หนุ่มลีลาเหลือร้าย ‘หลอกเป่าแอลกอฮอล์’ แอคติ้งระดับฮอลลีวู้ด แต่ไม่รอดอยู่ดี 555

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพ พร้อมคลิปวีดีโอสุดฮาของชายนักดื่มชาวจีนรายหนึ่ง ที่ได้สร้างความฮาไปทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

เพราะหลังจากที่มีการตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวที่กำลังขับรถผ่านไปทางนั้น ก็ได้ถูกตำรวจโบกให้หยุดรถเพื่อเป่าตรวจแอลกอฮอล์ หลังจากที่เห็นว่าเขามีอาการเมายังไงละเหมียว

 

Drunk man1

 

โดยปกติแล้วคนเมา มักจะชอบบ่ายเบี่ยงการเป่าแอลกอฮอล์ใช่ไหมละ แต่สำหรับชายคนนี้บอกเลยว่า พี่แกกลับให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี แถมดูท่าทางจริงจังสุดๆ เลย

 

Drunk man2

 

แต่เอ…เป่าก็ตั้งหลายครั้งแล้ว ทำไมถึงไม่สามารถตรวจวัดแอลกอฮอล์ให้เขาได้สักทีน้า

Drunk man3

 

ความจริงแล้วเหตุที่ทำให้ไม่สามารถตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้สักทีเป็นเพราะว่า พี่แกดันแกล้งเป่าแบบหลอกๆ เพื่อที่จะให้ผลแอลกอฮอล์ไม่ขึ้นต่างหากละ แถมยังเป็นการหลอกที่ดูแนบเนียนมากกกก ทำเอาตำรวจถึงกับเงิบไปตามๆ กันเลยทีเดียว ฮร่าๆ

 

Drunk man4

 

แม้ว่าชายรายนี้จะพยายามเป่าแอลกอฮอล์แบบหลอกๆ นานกว่า 20 ครั้ง ก็เล่นเอาพี่แกเหนื่อยที่จะแกล้งได้เหมือนกัน ที่จะต้องสวมวิญญาณการเป็นนักแสดงมืออาชีพ

จนในที่สุดการแสดงก็จบลง และทำให้เขายอมเป่าจนได้ แถมยังเป่าแล้วยังตรวจพบว่า เขามีแอลกอฮอล์ในเลือดถึง 191 มิลลิกรัมต่อ 100 มิลลิลิตร ซึ่งเรียกได้ว่ามันเกินกว่ามาตรฐานไปมากเลยทีเดียว

 

 

เฮ้อ…ยอมเป่าให้เสร็จๆ ตั้งแต่แรกก็จบแล้วคุณพี่ ไม่ต้องมาแกล้งเป่าให้เหนื่อยแบบนี้อยู่นานแสนนานหรอก สุดท้ายเป็นไงละ ก็โดนจับได้อยู่ดี ฮร่าๆๆๆ

ที่มา : hubgold

Comments

Leave a Reply