พบจระเข้ยักษ์ยาว 4 เมตร เดินดุ่มๆ ในสนามกอล์ฟ นี่พี่หลุดมาจากในหนังป่ะเนี่ย!!!

เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยดูหนังแนวจระเข้ยักษ์กินคนมาหลายต่อหลายเรื่อง อย่างเช่น Black Water, Rouge, หรือ Lake Placid ซึ่งในเรื่องก็มีฉากจระเข้ยักษ์ (มาก) คอยไล่ล่ากินเหยื่อผู้โชคร้าย

หลายคนอาจคิดว่าจระเข้ใหญ่ๆ แบบนั้นจะไปมีในชีวิตจริงได้อย่างไร เห็นทีเพื่อนๆ จะต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะล่าสุดมีคนพบจระเข้ตัวบิ๊กเบิ้ม เดินโทงๆ อยู่กลางสนามกอล์ฟ เล่นเอาแตกตื่นกันหมดเลยทีเดียว จะเป็นยังไง ไปชมกันเเลย!!

 

maxresdefault

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีจระเข้ตัวยักษ์ขนาดยาวกว่า 4 เมตร หนักกว่า 350 กิโลกรัม ออกมาเดินกลางสนามกอล์ฟที่มีคนเล่นอยู่

 

CjW7mdDUYAEPAG-

 

โชคดีที่เจ้าจระเข้ไม่ได้หิวหรืออยากกินมนุษย์ซักเท่าไหร่ มันก็เลยเดินผ่านไปเฉยๆ โดยไม่ทำอะไรใคร แล้วก็หายเข้าไปในป่าด้านข้างแบบงงๆ

ฟลอริด้า ถือว่าเป็นรัฐที่มีการพบเห็นจระเข้ขนาดยักษ์บ่อยมาก ล่าสุดเมื่อไม่กี่เดือนก่อน มีคนพบซากจระเข้ขนาดยาวกว่า 4.5 เมตร และหนักว่า 360 กิโลกรัมนอนเสียชีวิตอยู่ จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกมาแล้ว

 

alligator-1

.

emo20

 

เจอตัวใหญ่ขนาดนี้ เป็น #เหมียวอ๊อดโด้ นี่วิ่งเตลิดไปแล้ว ไม่มีอารมณ์มาถ่ายรูปหรอก เจอตัวขนาดนี้ ต้องตามไกรทองมาปราบเท่านั้นแหละ ฮาาาา

ที่มา news3lv

Comments

Leave a Reply