เด็กน้อยที่ดังไปทั่วโลก เพราะเกิดมาหน้าโหดคล้ายเชพคนดัง Gordon Ramsay เป๊ะๆ เลย!!

คุณเชื่อหรือไม่ว่าบนโลกใบนี้จะมีคนหน้าตาคล้ายกับคุณอยู่ด้วย แน่นอนว่าหลายคนก็อาจจะคิดแบบนั้นเช่นกัน เพราะแม้แต่เด็กน้อยที่เพิ่งเกิดมาลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่เดือน ก็ยังมีใบหน้าที่คล้ายกับคนดังที่เรารู้จักเลย เห็นไหมว่าอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Buzzfeed ได้เผยภาพจากทวิตเตอร์ของ Claire Dempster วัย 42 ปี เธอเป็นคุณแม่ของหนูน้อยที่ชื่อว่า Arlo-Blue

จากภาพเราจะเห็นได้ว่าเด็กน้อยคนนี้ก็เหมือนกับเด็กธรรมดาๆ ทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้เขาดูไม่เหมือนใครก็คือ เขาดันมีหน้าตาคล้ายคลึงกับเชพหน้าโหดคนดัง Gordon Ramsay นั่นเอง

 

Gordon Ramsay2

.

Gordon Ramsay4

 

งานนี้ Claire จึงได้ทำการโพสต์ภาพของลูกชายตัวเอง แล้วทวีตข้อความไปยังทวิตเตอร์ของ Gordon Ramsay ว่า “นี่คือลูกชายของฉัน เอ…แล้วคุณได้มาที่เวลส์เมื่อ 10 เดือนก่อนหรือเปล่า”

 

Gordon Ramsay456

 

หนูน้อย Arlo-Blue มักจะทำหน้าตาเหมือน Gordon Ramsay เวลาหิวสุดๆ เลยละ

Gordon Ramsay1

 

เมื่อเชพคนดังได้เห็นภาพของ Arlo-Blue เขาก็ได้ตอบกลับไปว่า “ใช่แล้ว!! น่าจะประมาณ 11 เดือนที่ผ่านมานะ” งานนี้ทำเอาคุณแม่ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของเชพหน้าโหด ถึงกับดีใจสุดๆ ที่เขาได้ตอบกลับมาด้วย

 

Gordon Ramsay3

.

Ramsay

 

ถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่ทำเอาหลายๆ คนยิ้มตามเลย จะว่าไปหน้าตาของหนูน้อยก็มีมุมเหมือน Gordon Ramsay อยู่นะ ยิ่งเวลาที่ชอบทำหน้าโมโหหิวก็ยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่ แล้วเพื่อนๆ ละ คิดว่าเหมือนหรือเปล่า?

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply