ลือให้แซ่ดว่านี่แหละ ‘กิ๊กของเมียป๋าเดปป์’ จนทำให้ต้องหย่าร้าง หลังแต่งงานได้เพียง 15 เดือน…

สำหรับช่วงนี้ก็คงไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับการเลิกร้างของคนดังคู่ไหนที่จะเป็นที่สนใจไปมากกว่าของเฮีย Johnny Depp และภรรยาใหม่วัยกระเตาะของเขาอย่าง Amber Heard อีกแล้วล่ะ แถมก่อนเลิกรากันไปยังมีภาพของ Amber ที่มีรอยฟกช้ำบนใบหน้าเสียด้วย!!? อะไรจะโหดปานนั้นนนนนน

ซึ่งตอนนี้ก็ลือกันให้แซ่ดเลยล่ะว่า สาเหตุที่ทำให้กัปตันแจ็คของเราอารมณ์ร้ายขนาดนั้นนั่นก็เพราะว่า เจ้าตัวดันสงสัยระแคะระคายภรรยารักของตัวเอง ว่าไปปันใจเป็นคู่เบี้ยนกับนางแบบสาวสวยระดับโลกอย่าง Cara Delevingne ซะงั้น!!?

 

แถมนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอ เกิดความชอบขึ้นกับผู้หญิง เพราะก่อนหน้านี้เธอก็ไม่ได้ชอบแค่ผู้ชายอย่างเดียวเช่นกัน!!!

1

 

ด้วยความสงสัยและคืบแคลงใจ เลยนำมาสู่ความรุนแรงและหย่าร้างกันในที่สุด เมื่อราวๆ ต้นสัปดาห์นี้ที่ทั้งสองก็ได้กรอกเอกสารการหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย หลังแต่งงานกันได้เพียง 15 เดือนเท่านั้น!!?

เป็นเรื่องที่รู้เห็นกันในแวดวงคนดังเช่นกัน ว่า Amber และ Cara นั้น มักจะชอบไปเที่ยวและปาร์ตี้ด้วยกันเป็นประจำ แถมก็ออกอาการชอบกิ๊กกั๊กกันซะด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าเฮีย Depp ของเรานั้นไม่ปลื้มสุดๆ กับการทำตัวแบบนี้ของเธอ จนกระทั่งเขาเคยตะโกนใส่เธอว่า ‘นี่คุณคิดว่าผมโง่มากเหรอ!?’ กันเลยทีเดียว!!!

 

ทั้งสามคน…

2

 

ความสัมพันธ์ของทั้งสองสามีภรรยานั้นเริ่มแตกร้าวตอนที่ Depp กำลังถ่ายหนังเรื่อง Alice Through The Looking Glass ในสหราชอาณาจักร ราวๆ ปลายปี 2014 ที่ผ่านมา

เพราะ Heard และ Cara ปาร์ตี้กันจนไม่รู้เวล่ำเวลาและส่งเสียงดังไปรบกวน Johnny ทั้งๆ ที่ช่วงนั้นเขาก็ต้องทำงานอยู่

 

Heard เคยเป็นแฟนกับช่างภาพสาว Tasya van Ree ถึง 3 ปี ก่อนจะเลิกรากันไปเพราะเธอไปชอบ Johnny Depp ที่เจอกันในฉาก The Rum Diary ปี 2012

4

 

Cara Delevingne  เองก็เดทอยู่กับ Annie Clark นักร้องวัย 33 ปี และก่อนหน้านั้นก็ยังเคยมีข่าวกับนักแสดงสาวอย่าง Michelle Rodriguez ซะด้วย

5

 

และนี่ก็คือเรื่องราวและข่าวลือเกี่ยวกับทั้งสองนะจ๊ะ อุ่ยยย ต้องบอกว่าทั้งสามสิถึงจะถูก สุดท้ายแล้วเราก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่ากับคนทั้งสามคนหรอกเนาะ ตอนนี้ทั้งคู่ก็แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ คือถ้าอยู่ด้วยกันแล้วไม่สบายใจ ไม่มีอะไรดี ทางเลือกนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็คิดว่าคงจะดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายล่ะเนาะ

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply