เมียบอกเลิก ‘นายอ้วนเกินไป’ เก็บแค้นนี้มาชำระด้วยการลดน้ำหนักจนหล่อสาวหลง!!

เรื่องของสภาพร่างกายคนเรานั้นอยู่ที่ความพึงพอใจของตัวเอง แต่บางครั้งมันก็ทำให้คนอื่นรู้สึกเดือดร้อนแทนขึ้นมาได้ เพราะอีกฝ่ายรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ไม่พอใจ จนถึงขั้นทำให้คู่รักต้องเลิกรากันไปก็มี

 

Benjamin-Montanez (3)

 

อย่างเช่นพ่อหนุ่ม Benjamin Montanez ในช่วงวัย 23 ปี ณ ตอนนั้นเขาอ้วนมาก มีน้ำหนักตัวที่เยอะสุดๆ จนกระทั่งภรรยาสุดที่รักบอกเลิกด้วยประโยคที่แทงใจดำเขาที่สุด ‘นายอ้วนเกินไป’

 

Benjamin-Montanez (5)

 

เขาเองก็มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ถูกภรรยาบอกเลิกนั่นแหละ เป็นเพราะว่าเขาไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากเกินไป อีกทั้งยังมีวิถีชีวิตที่ไม่ค่อยส่งผลดีต่อสุขภาพซักเท่าไหร่ เขากินเยอะมาก มากเสียจนไม่ชอบเวลาที่มีคนมองเขากำลังกินอยู่

 

Benjamin-Montanez (1)

 

เขาไม่ได้โทษภรรยาที่จากไป แต่อยากจะให้รู้เอาไว้ว่าเธอกำลังคิดผิดที่จากเขาไป นำความโกรธแค้นในวันนั้นมาเป็นแรงผลักดัน พาร่างกายตัวเองเข้ายิม รีดน้ำหนักตัวออกไปเพื่อหวังว่าจะคืนดีกับภรรยาคนเดิมอีกครั้งหนึ่ง

 

Benjamin-Montanez (7)

 

แต่กลับกลายเป็นว่าน้ำหนักที่เกินตัวของเขานั้นไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่ทำให้ภรรยาบอกเลิก เพราะหลังจากที่เขาลดน้ำหนักไปได้ส่วนหนึ่งแล้ว เขาก็พบความจริงว่าภรรยาแอบนอกใจเขามาก่อนแล้ว นั่นก็ยิ่งทำให้เขาโกรธมากขึ้น ไปลงกับการฟิตเนสที่หนักกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

 

Benjamin-Montanez (6)

 

ด้วยความพยายามอย่างหนักของเขานั้น ส่งผลทำให้เขามีน้ำหนักลดลงเหลือ 108 กิโลกรัมแล้ว และเริ่มโพสต์ความคืบหน้าการลดน้ำหนักของตัวเองลงในโลกออนไลน์ให้ทุกคนได้เห็น สามารถเตะตาผู้คนได้เป็นจำนวนมาก จากการเปลี่ยนแปลงอันน่าเหลือเชื่อ

 

Benjamin-Montanez (4)

 

เป้าหมายของเขาจะลดน้ำหนักให้เหลือ 102 กิโลกรัม ซึ่งก็ถือว่าน่าจะเพียงพอกับตัวเขาเองแล้ว จากที่เมื่อก่อนเป็นชายร่างท้วมอ้วนตุ๊บ แต่ตอนนี้สิ กลับมาดูหล่อจนสาวหลงเพียบ ภรรยาเก่ามาเห็นก็คงจะรู้สึกเสียดายแน่ๆ

ที่มา : theladbible

Comments

Leave a Reply