ภารกิจช่วยชีวิตน้องหมาตกบ่อน้ำลึก อยู่ในนั้นสองสัปดาห์ มีเพียงแค่น้ำฝนประทังชีวิต!!

การปล่อยให้สัตว์เลี้ยงได้ออกไปเดินเล่นตามอิสระนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ทำให้น่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะไปโดนอะไรที่ก่อให้เกิดอันตรายบ้างรึเปล่า….

 

bobby-in-well (8)

 

อย่างเจ้า Bobby ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากฟาร์มเป็นระยะเวลาร่วมกว่า 2 สัปดาห์ ไม่มีใครตามหามันเจอเลย แม้แต่คุณ Adrian Phillips ผู้เป็นเจ้าของ แม้ว่าจะพยายามตามหาอย่างสุดความสามารถแล้ว

 

bobby-in-well (1)

 

จนกระทั่งวันหนึ่งชาวนาสองรายที่ทำฟาร์มใกล้ๆ กันได้ยินเสียงร้องและเห่าของเจ้า Bobby พวกเขาก็ตามต้นกำเนิดเสียงไป จนไปเจอเจ้า Bobby ตกลงไปอยู่ในบ่อน้ำแห้งที่ลึกกว่า 18 เมตร มันยังมีชีวิตอยู่แม้จะไม่มีอาหารกินเลยก็ตาม แต่สภาพของมันก็ย่ำแย่มากแล้วล่ะ

 

bobby-in-well (2)

.

bobby-in-well (9)

 

พวกเขาจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อเข้ามาช่วยเหลือมันเป็นการด่วน และทำการติดต่อคุณ Adrian Phillips ด้วยว่าเจอตัวเจ้า Bobby แล้ว

 

bobby-in-well (3)

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถนำตัวเจ้า Bobby ขึ้นมาได้สำเร็จและส่งตัวคืนให้กับ Adrian Phillips เป็นที่เรียบร้อย เขารู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

 

bobby-in-well (5)

 

โชคดีที่มันสามารถรอดมาได้ในสถานการณ์แบบนั้น โดยคาดกันว่าอันเนื่องมาจากฝนที่ตกตลอดในช่วง 2 สัปดาห์ จึงทำให้มันสามารถยื้อชีวิตตัวเองเอาไว้จากการดื่มน้ำฝนและกินโคลนเพื่อประทังชีวิตก่อนที่จะถูกพบตัวเข้า

 

bobby-in-well (4)

 

โชคดีมากเลยนะเจ้าหมาน้อยที่รอดมาได้ คราวหลังก็อย่าซนอีกนะ

bobby-in-well (6)

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply