McDonald’s ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอกิจกรรมชิงรางวัลเป็น ‘นักเก็ตไก่ทองคำ’ กว่า 3 แสนบาท!?

นอกจากเฟรนช์ฟรายด์ของ McDonald’s จะมีชื่อเสียงมากแค่ไหนก็ตาม แต่ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่นๆ ที่โด่งดังไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็ยเบอร์เกอร์หรือนักเก็ตไก่

ซึ่งทาง McDonald’s ของประเทศญี่ปุ่นได้นำเอาเมนูอย่างหลังมาทำแคมเปญเพื่อชิงราววัล “นักเก็ตไก่ทองคำ” มูลเกือบ 7 หมื่นบาทเยทีเดียว!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Rocketnews24 ได้รายงานว่าตอนนี้ร้าน McDonald’s ในประเทศญี่ปุ่นได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นซอสดิปรส Fruit Curry และ Creamy Cheese โดยจะวางขายเป็นชุดพร้อมกับนักเก็ตไก่ 15 ชิ้น ในวันที่ 8 มิถุนายน

 

2

 

แต่นอกจากเมนูใหม่ที่ออกมาแล้ว พวกเขายังเปิดตัวกิจกรรมใหม่ ที่ให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน นั่นก็คือให้เหล่าลูกค้าไปกดติดตาม McDonald’s บนทวิตเตอร์ โดยในแต่ละวันทางทวิตเตอร์จะมีการปล่อยภาพของโจรขโมยนักเก็ตและปริศนาบางอย่างออกมา

 

3

 

เพื่อให้พวกคุณเดาตัวตนที่แท้จริงของจอมโจรรายนี้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือใครกันแน่? หากใครพอจะรู้คำตอบหรือสามารถบอกตัวตนของจอมโจรได้ก็ให้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์โดยใส่แฮชแท็กว่า #怪盗ナゲッツ (โจรปริศนาขโมยนักเก็ต)

 

4

 

หากคุณตอบถูก คุณจะได้รับรางวัลเป็นกล่องนักเก็ต 5 ชิ้น แต่! นั่นไม่ใช่เนื้อไก่ธรรมดา แต่มันคือทองคำแท้ 18 กะรัต มูลค่าชิ้นละเกือบ 7 หมื่นบาท หรือราวๆ 350,000 เลยนะเออ!!

กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 28 มิถุนายน หากใครอยู่แถวนั้น หรือมีเพื่อนๆ ที่นั่น ก็ลองฝากข่าวไปแย่งชิงของรางวัลกันได้นะ

 

emo8

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply