มารู้จักกับ ‘Wipe Out’ เกมโชว์สุดหฤโหด สงสารผู้เข้าแข่งขัน เล่นยังไง๊ก็ไม่ผ่านซักที ฮร่า

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยชมรายการเกมโชว์มากันนักต่อนักแล้ว ทั้งของต่างประเทศและในประเทศ ซึ่งในรายการก็จะมีการแข่งขันกันเล่นเกมเพื่อลุ้นชิงรางวัล ส่วนในเรื่องของรูปแบบเกมนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละรายการว่าจะคิดค้นหาเกมอะไรมาให้เล่น

วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอเพื่อนๆ ไปชมรายการเกมโชว์สุดฮาของต่างชาติ ที่ขอบอกไว้เลยว่ายากมากกกก!! เล่นยังไงก็ไม่ผ่านแน่นอน แล้วอย่างนี้จะมีคนได้รางวัลกันซักกี่คนล่ะเนี่ยยยย ฮร่า

 

รายการนี้มีชื่อว่า Wipe Out มีชื่อไทยว่า ไหวป่าว? เป็นรายการเกมโชว์สุดมันส์ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันรวมทีมกันตะลุยด่านต่างๆ อีกทั้งยังคอยขัดขวางทีมคู่ต่อสู้ด้วยการขว้างปาสิ่งของใส่กลายเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

5

 

โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่า 1.7 ล้านบาทเลยทีเดียว

3

 

ซึ่งรายการเกมโชว์ Wipe Out นี้ เริ่มฉายวันแรกเมื่อปี 2008 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้มีประเทศต่างๆ มากมายจากทั่วโลกที่นำคอนเซ็ปป์ของรายการนี้ไปทำเป็นของตัวเอง อย่างเช่น อังกฤษ แคนาดา ญี่ปุ่น และ อาร์เจนตินา

4

แต่ #เหมียวหง่าว ขอบอกไว้เลยว่าการแข่งขันเกมของรายการนี้เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะแต่ละด่านนั้นมันช่างอภิมหาโคตะระยากเลยทีเดียว เพราะอุปสรรคและสิ่งกีดขวางจะพุ่งออกมาจากทิศทางไหนก็ไม่สามารถเดาออกได้เลย พอรู้ตัวอีกทีก็ปลิวตกน้ำไปซะแล้ว 555+

6

 

ลองไปชมคลิปตัวอย่างความฮา ของรายการนี้กันที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามชมรายการนี้ก็สามารถรับชมได้ที่ช่อง PPTV ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 15.30 นะจ๊ะ หรือไม่ก็สามารถหาดูย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ Youtube

 

ถ้าใครชนะเกมนี้ได้โดยไม่ตกน้ำนะ #เหมียวหง่าว ขอบวกเงินรางวัลเพิ่มให้เลย 20 บาท ฮร่า

Emo new (2)

ที่มา : wipeoutABC

Comments

Leave a Reply