โอ้คุณพระ!! ‘ผมอยากเป็นปีศาจ’ หนุ่มทุ่มเงินกว่า 780,000 บาท เพิ่มไซส์น้องชายขนาดมหึมา

ในเรื่องของการทำศัลยกรรมเสริมตกแต่งร่างกายของตัวเองนั้นก็ถือว่าเป็นความพึงพอใจของแต่ละคนนั่นแหละ เงินใครเงินมัน อยากจะใช้ทำอะไรเพื่อตัวเองก็ว่ากันไป แต่บางครั้งมันก็ทำให้คนอื่นรู้สึกว่ามันมากเกินไปรึเปล่าเนี่ย?

 

man-enlarge-penis (1)

 

เรื่องราวของพ่อหนุ่ม Leon วัย 25 ปี ชายขับรถบรรทุกผู้มีชีวิตตามปกติเหมือนกับคนทั่วไป วันหนึ่งเขารู้สึกว่าอยากมีความพิเศษมากกว่าคนอื่น เพราะฉะนั้นจึงลงเอยด้วยการนำเงินกว่า 15,000 ปอนด์ (ราวๆ 780,000 บาท) ทุ่มให้กับการเพิ่มขนาดน้องชายของตัวเอง!!

 

man-enlarge-penis (3)

 

เขาได้รับการผ่าตัดเสริมแต่งอวัยวะเพศมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งเพิ่มขนาดและความยาว ด้วยความคิดที่ว่าผู้ชายส่วนมากก็ต้องการขนาดที่ใหญ่และแข็งแรงเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองกันทั้งนั้น แบบว่ายิ่งใหญ่ก็ยิ่งดี ‘มันเป็นขนาดของพระเอกหนังโป๊เลยนะ ผมบอกหมอว่า ผมอยากเป็นปีศาจ หมอก็จัดปีศาจลงบนร่างของผม’

 

man-enlarge-penis (2)

 

โดยหลังจากที่ได้รับการผ่าตัดมาเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างเป็นไปได้สวย แถมพี่แกยังถ่ายรูปไปอวดเพื่อนอีกต่างหาก ‘มันให้ความรู้สึกเหมือนกับได้รถคันใหม่แล้วอยากอวดนั่นแหละ ถ้าอยากจะทำก็ทำซะ’

ซึ่งผลที่ได้ก็คือยาวเพิ่มจาก 4 นิ้วเป็น 6 นิ้ว และขยายกว้างเป็น 6.5 นิ้ว มันใหญ่เบ่อเร่อเลยนะนั่น!! เงินจำนวนขนาดนี้ เอาไปทำอะไรอย่างอื่นได้ตั้งเยอะแยะเลย แต่ก็นั่นแหละ ความสุขของคนเรามันไม่เหมือนกัน อิอิ

ที่มา : mirror, thesun, theladbible

Comments

Leave a Reply