ที่เมืองนอกก็มี!! “มนุษย์แม่” โดนผู้จัดการร้านอาหารบอกให้ลดเสียง เธอกลับเนียนไม่จ่ายตังซะงั้น!!

COVER98

 

ปรากฏการณ์ที่เรียกกันว่า “ยานแม่” นั้นไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะบ้านเราเท่านั้น ที่เมืองนอกเขาก็มีเหมือนกัน…

สำหรับคนคิดจะมีลูกนั้นต้องเตรียมพร้อมอะไรหลายๆ อย่าง และที่สำคัญที่สุดคือเราต้องเตรียมที่จะเป็นแม่ด้วย ไม่รู้ว่ามีมานานรึยังสำหรับเรื่องที่พ่อแม่ปล่อยปละละเลยลูกเวลาออกไปในที่สาธารณะ เพราะคิดว่าเป็นความน่ารักของเด็ก แล้วก็หงายการ์ด “เด็กซนเป็นเรื่องธรรมดา”

มันไม่ธรรมดาหรอกครับ ไม่งั้นจะมีเพจ “ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน” ขึ้นมาทำไม และ #เหมียวสามสี เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้มีแค่บ้านเราแน่นอน

 

นี่คือคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ เมื่อผู้จัดการร้านพยายามจะมาตักเตือนคุณแม่ที่เอาลูกมาทานอาหาร แต่ลูกทำเสียงดังรบกวนคนอื่น

 

ภายในคลิปทั้งคู่ก็คุยกันเรื่องลูก ฝ่ายแม่ก็พยายามพูดเหมือนยานแม่ที่ชอบบอกว่า เด็กมันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แล้วตอนท้ายคลิปบอกว่าจะไม่จ่ายค่าอาหารด้วย ส่วนผู้จัดการก็พยายามพูดด้วยเหตุผลและใจเย็นมากๆ

คลิปนี้ถ่ายโดยคนที่มาทานด้วย แล้วตั้งชื่อคลิปว่า Rude Manager(ผู้จัดการหยาบคาย) แต่พอคนเข้ามาดูคลิปนี้ก็เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้ยอดดิสไลก์นำโด่งเลยทีเดียว

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างประเทศก็ต้องอยู่ #ทีมผู้จัดการ อยู่แล้ว นิทานเรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าถ้าคุณเป็นพ่อแม่ใครสักคน แล้วรู้ว่าเราควบคุมลูกไม่ได้ในที่สาธารณะ จงเก็บลูกไว้บ้าน แล้วเรียนรู้การเป็นพ่อแม่ที่ดีซะ

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply