2 นักท่องเที่ยวกำลังนอนอยู่ดี ๆ จู่ๆ ก็มีสิงโตมาเลียเต็นท์อยู่ด้านนอก เห็นภาพแล้วขนลุกตามเลย!!

สำหรับนักผจญภัยทั้งหลายที่ชอบไปตั้งแคมป์นอนกันในป่า ระวังตอนช้ามาจะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาจ๊ะเอ๋ถึงที่นะจ๊ะ เหมือนดังเช่นเรื่องราวของ 2 นักผจญภัยสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง

โดยมื่อวันที่24 พฤษภาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงายว่า สามี-ภรรยา นักผจญภัยคู่นี้ ได้ไปตั้งแคมป์นอนกันในเขตอุทยาน Mabuasehube ประเทศบอตสวานา ทวีปแอฟริกา แต่แล้วจู่ๆ ก็ต้องมีอึ้ง เพราะมีบางสิ่งโผล่มาทางหน้าต่างเต็นท์…

 

lions1

 

และนั่นก็เป็นภาพของเจ้าสิงโต 2 ตัว กำลังใช้ลิ้นยาวๆ เลียน้ำฝน ที่เกาะอยู่บนเต็นท์อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งตัวของทั่งคู่อยู่ห่างกับมันเพียงไม่ถึงเมตร อูยยยย แอบขนลุกเบาๆ

 

lions2

 

หลังจากที่ได้เห็นภาพของเจ้าสิงโต ทั้งคู่ก็รีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอของพวกมันทันที พร้อมกับพูดถึงสิ่งที่กำลังเจอด้วยว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ถือว่าโชคดีที่เจ้าสิงโตไม่หิวอะไรมาก มันเพียงแค่มาเลียน้ำฝนที่เกาะบนเต็นท์เท่านั้นเอง

 

lions5

 

หลังจากที่พวกมันเดินออกไป สองสามีภรรยาก็ลองมองออกไปนอกหน้าต่าง และปรากฏว่าพวกมันไม่ได้มีแค่ 2 ตัว แต่กลับมาถึง 3 แถมกำลังเดินสำรวจรอบๆ บริเวณที่พักของพวกเขาอีกด้วย

 

lions4

.

lions6

 

หูยยยย เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆ เลยนะเนี่ยที่เจ้าสิงโตไม่ได้เข้ามาทำร้าย เพราะพวกเขาอยู่ในเต็นท์ ที่มีผ้าบาง ๆ กั้นไว้เท่านั้น ซึ่งถ้าหากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply