Iron Man และ Captain America ร่วมไปให้กำลังใจหนูน้อยแฟนคลับที่ป่วย ‘ลูคีเมีย’ ถึงบ้าน!!

เรียกได้ว่าใครที่อยู่ทีม Captain America หรือจะเป็นทีม Iron Man จากภาพยนตร์ Captain America: Civil War เห็นทีงานนี้ต้องหันมาจับมือกันซะแล้ว เพราะมีรายงานมาว่า…

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สองดังแสดงชื่อดัง Robert Downey Jr. ที่หลายคนรู้จักกันในบท ‎ Iron Man และ Chris Evans นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามโตในบท Captain America ได้แท็กทีมเดินทางไปเยี่ยม และให้กำลังใจ Ryan Wilcox แฟนคลับที่ป่วยเป็นลูคีเมียถึงที่บ้าน

Hero1

 

โดยภาพในขณะที่ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับนั้น ถูกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของ Gwyneth Paltrow นักแสดงสาวสวยผู้รับบท Pepper Potts หวานใจของ Iron Man นั่นเอง

Hero7

 

เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก

Hero6

 

ทางสำนักข่าวต่างประเทศยังได้เผยว่า เหล่านักเรียนจากโรงเรียนมัธยมปลาย Grossmont ได้ขอให้นักแสดงจากภาพยนตร์ Captain America ไปเยี่ยมและให้กำลังใจ Ryan Wilcox ที่กำลังป่วยเป็นลูคีเมีย และได้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

 

Hero3

 

Wilcox  ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่ามันเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษในชีวิตเขา หลังจากนั้นจึงทำให้พระเอกหล่อ Chris Evans ได้ส่งกำลังใจผ่านคลิปวีดีโอของเขา โดยบอกให้แฟนคลับคนดังกล่าวเข้มแข็งเข้าไว้ (แหม่ หล่อเหลือเกินปั๋วชั้น!!)

 

Hero4

 

นอกจากจะทำให้ Ryan ตื่นเต้น และดีใจสุดๆ แล้ว เขายังได้ถ่ายรูปร่วมกับ 2 ฮีโร่ และได้ลายเซ็นจากพวกเขาอีกด้วย โหยยย น่าอิจฉาฝุดๆ!!

ที่มา : cbsnews

Comments

Leave a Reply