ว๊าวว!! หนูน้อยวัยเพียง 6 เดือน โชว์ทักษะการเล่นสกีน้ำได้ทั้งน่ารักน่าทึ่ง จนชาวเน็ตคลั่งไคล้

ภาพเด็กน้อยวัย 6 เดือนในจินตนาการของคุณเป็นอย่างไร? สำหรับเหมียวขี้อ้อนคิดว่า เด็กในวัยนี้กำลังอยู่วัยที่มีแต่ความใสซื่อ และน่ารัก แต่ถ้าหากคุณได้ชมภาพของหนูน้อยวัย 6 เดือนที่เราได้นำภาพมาให้ชมละก็ คุณจะต้องทึ่งกับสิ่งที่ได้เห็นอย่างแน่นอน

โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพ และคลิปวีดีโอน่ารักๆ ของ Zyla หนูน้อยชาวอเมริกันวัยเพียง 6 เดือน ที่ได้มาโชว์ความสามารถสุดพิเศษ ด้วยการเล่นสกีน้ำที่มีความเร็วประมาณ 11 กิโลเมตร/ชั่วโมง กลางทะเลสาบในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

และถ้าหากใครที่ยังไม่เชื่อละก็ เรามีภาพมายืนยันด้วยนะ

baby girl1

 

สกีน้ำดังกล่าว เรียกได้ว่าเป็นสกีดัดแปลง ที่ใช้บอร์ด 2 อันมายึดติดกันด้วยไม้ พร้อมกับมีบาร์ให้จับ หลังจากนั้น  Zyla ก็ถูกลากให้ทรงตัวแล่นไปบนน้ำได้เท่ฝุดๆ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด

 

baby girl2

 

ด้าน Keith และ Lauren พ่อแม่ของหนูน้อยได้เผยว่า Zyla สามารถเล่นสกีได้อย่างสบายๆ และเธอก็ชอบการเล่นสกีบอร์ดมากๆ เลยละ และแน่นอนว่าในอนาคตหนูน้อย Zyla จะต้องมาเอาดีทางด้านสกีน้ำแน่นอน

 

baby girl5

.

baby girl3

 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนูน้อยถึงฉายแววเล่นสกีเก่งขนาดนี้ เพราะทั้งพ่อและแม่ของเธอ เป็นถึงระดับแชมป์สกีเลยนะ สุดยอดไหมละ!!

baby girl4

 

นอกจากนี้หนูน้อย Zyla ยังถูกทางโรงเรียนฝึกสอนสกีน้ำในรัฐฟลอริดา ยกให้เป็นนักสกีเท้าเปล่าที่อายุน้อยที่สุดอีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

baby girl6

 

เวอร์ชั่นคลิปที่ชาวเน็ตต่างกันคลั่งไคล้….

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply