คุณหมอยังมีอึ้ง เมื่อพบว่าสาเหตุที่ทำให้สาวคนนึงปวดท้องเพราะ ‘ถุงยางอนามัย’ ในไส้ติ่ง!!

หลายคนคงจะพอรู้มาบ้างแล้วว่า โรคไส้ติ่งอักเสบ เกิดจากการอุดตันของไส้ติ่ง เศษอุจจาระที่แข็งตัว หรือมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอุดตัน จนทำให้เกิดการอักเสบ และทำให้ผู้ป่วยถึงขั้นปวดท้องอย่างหนัก และต้องรีบเข้ารับการรักษาจากแพทย์ทันที

 

emo20

 

เหมือนดังเช่นกรณีของหญิงวัย 26 ปีรายหนึ่ง ที่จู่ๆ ก็ปวดบริเวณเชิงกรานข้างขวาอย่างรุนแรง จนทำให้คลื่นไส้อาเจียน และไม่อยากอาหาร

โดยหลังจากที่เธอได้เข้าไปพบแพทย์ และสแกนตรวจก็พบว่า เธอเป็นไส้ติ่งอักเสบ เนื่องจากมีสิ่งผิดปกติบางอย่างที่มีลักษณะเหมือนวัสดุที่ทำจากยางติดอยู่ที่ไส้ติ่งนั่นเอง

เมื่อหญิงสาวรายนี้ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัด ทางแพทย์ก็พบว่า สิ่งแปลกปลอมที่ตรวจพบในตอนแรกนั้น แท้จริงแล้วมันคือ ชิ้นส่วนของถุงยางอนามัย

 

ขุ่นพระ!! มันเข้าไปอยู่ในไส้ติ่งของเธอได้อย่างไรกัน

omg1

 

ภายหลังจากที่เธอพื้นจากการผ่าตัด สาวรายนี้ก็ได้เผยว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เธอเผลอกลืนถุงยางอนามัยที่แฟนหนุ่มสวมอยู่ ในขณะที่กำลังร่วมรักกัน

หลังจากนั้น 5 วัน เธอก็สังเกตเห็นเศษถุงยางอนามัยปนออกมากับอุจจาระ แต่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเศษหลงเหลือเข้าไปติดอยู่ในไส้ติ่งของเธอ

emo5

 

แม้ว่าทางแพทย์จะเคยเห็นสิ่งแปลกปลอมประหลาดๆ ที่เคยเข้าไปติดอยู่ในไส้ติ่งของคนไข้มาแล้วมากมาย แต่พวกเขาก็เชื่อว่า กรณีถุงยางอนามัยไปติดอยู่ที่ไส้ติ่งของหญิงสาวรายนี้ น่าจะเพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply