สาวซื้อหมอนจากเว็บไซต์ออนไลน์ พอเจอของจริงถึงกับเงิบ เพราะเป็นหมอนไซส์มินิสำหรับบ้านตุ๊กตา

การสั่งของออนไลน์ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ในส่วนของข้อดีคือ สามารถเลือกซื้อของต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย มีของให้เลือกซื้อมากมาย รวมถึงสะดวกสบาย และในส่วนของข้อเสียคือ อาจจะโดนโกงได้ง่าย หรือทำให้เราไม่สามารถรู้เลยว่าของที่สั่งนั้นจะเป็นเหมือนในรูปจริงๆ หรือเปล่า

ยกตัวอย่างเช่น กรณีของ Yasmin Jade Zurtti นักศึกษาสาววัย 22 ปี จากคณะจิตวิทยา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งประเทศอังกฤษคนนี้ เรียกได้ว่าเธอคงเข็ดกับการสั่งซื้อของออนไลน์ไปอีกนานเลยละ

 

Yasmin Jade Zurtti2

 

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า Yasmin ได้ตัดสินใจสั่งหมอนใบหนึ่งมาจากเว็บไซต์ Wish ในราคาที่ถูกแสนถูกเพียง 520 บาท เพื่อที่จะนำมาใช้ตกแต่งบ้าน

 

Yasmin Jade Zurtti3

 

ซึ่งในตอนแรก Yasmin คิดว่ามันเป็นหมอนเป่าลม ซึ่งหมอนที่เธอเห็นในภาพมันดูสวยงามมาก และมีขนาดใหญ่เหมือนหมอนอิงทั่วๆ ไป

Yasmin Jade Zurtti4

 

แต่หลังจากที่เธอได้รับของ ปรากฏว่ามันกลับทำให้เธอเงิบไปชั่วขณะ เพราะสิ่งได้มามันช่างแต่งต่างกับภาพที่เห็นในอินเตอร์เน็ตซะเหลือเกิน จากที่คิดว่ามันเป็นหมอนใบใหญ่ๆ ที่ดูสวยงาม แท้จริงแล้วมันคือหมอนสำหรับบ้านตุ๊กตาต่างหากละ

Yasmin เผยว่า เธอคิดว่าหมอนที่สั่งมาจะต้องสวยมากแน่ๆ แต่พอเปิดกล่องดูเท่านั้นแหละ เล่นเอาอึ้งไปชั่วขณะเลย เพราะในตอนแรกคิดว่ามันเป็นหมอนเป่าลม แต่พอเห็นของจริงเท่านั้นแหละ ทำเอาเธอหัวเราะลั่นออกมา

 

Yasmin Jade Zurtti1

 

เมื่อเธอได้โพสต์ภาพประสบการณ์ที่ได้พบเจอในการสั่งของออนไลน์ลงในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามากดไลค์รัวๆ เป็นแสนๆ แถมยังมีการแชร์ต่อกันไปเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และเพื่อนๆ เชื่อหรือไม่ว่าเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วในปี 2015 หลังจากที่มีคนสั่งซื้อเก้าอี้ชายหาด 2 ตัว มาในราคาตัวละ 100 บาท แต่เมื่อเห็นของจริงกลับพบว่ามันมีขนาดเพียง 2 นิ้วเท่านั้น โอ้ววว เห็นแล้วจี๊ดแทนเลย

 

Yasmin Jade Zurtti5

 

นอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์ข้อความไว้อีกว่า แม่ของฉันสั่งซื้อเก้าอี้ตกแต่งสวนทางออนไลน์มาให้ตัวเองและพ่อ และนี่คือสิ่งที่ได้มา T^T

 

Yasmin Jade Zurtti6

 

นี่ถ้าไม่เจอกับตัวคงไม่รู้หรอกว่ามันเซ็งแค่ไหน ส่วนใครที่เคยมีประสบการณ์ในการสั่งของออนไลน์ในลักษณะเช่นเดียวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ก็อย่าลืมเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างน้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply