แค่ปีเดียว… Johnny Depp ถูกภรรยาสาวฟ้องหย่า หลังแต่งงานเพียง 15 เดือน เพราะ “เข้ากันไม่ได้”

เรียกได้ว่าคู่รักต่างวัยอย่างนักแสดงดัง Johnny Depp และภรรยาสาวคนสวย Amber Heard มักจะมีภาพหวานๆ ในขณะที่ทั้งคู่ออกงานร่วมกันมาให้ชมอยู่เสมอ แต่ล่าสุดก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเสียแล้ว

 

dep1

 

โดยเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า Johnny Depp วัย 52 ปี  และ Amber Heard วัย 30 ปี ได้พบกันระหว่างร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Rum Diary ในปี 2554

แต่หลังจากที่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเป็นเวลาเพียง 15 เดือน ทางฝ่ายภรรยาคนสวยก็ได้ทำการฟ้องหย่าสามี หลังจากที่ Betty Sue Palmer แม่ของฝ่ายชายเสียชีวิตได้เพียงสองวัน ด้วยเหตุผลที่ว่า ทั้งคู่เข้ากันไม่ได้ นั่นเอง

 

dep2

 

นอกจากนี้ฝ่ายภรรยายังได้มีการยื่นเอกสารการฟ้องหย่า โดยระบุว่า เธอกับสามีมักจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นเพราะความคิดของทั้งคู่ไม่ตรงกัน อีกทั้งเธอต้องการเงินค่าอุปการะเลี้ยงดู หลังจากที่หย่าขาดจากว่าที่อดีตสามีอีกด้วย

 

dep3

 

ด้านนักแสดงชื่อดัง Johnny Depp  หลังจากทราบสาเหตุการฟ้องหย่าของภรรยาสาว เขาก็ให้ทนายส่วนตัว ออกมาปฏิเสธคำขอค่าเลี้ยงดูจากภรรยา หลังจากที่ทั้งคู่ต้องหย่าขาดจากกัน

 

dep4

 

สำหรับ Johnny Depp และ Amber Heard ได้แต่งงานกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว หลังจากนั้นพวกเขาก็มีคดีความในเรื่องของการแอบลักลอบนำสุนัขเข้าประเทศออสเตรเลีย

ซึ่งก็ทำให้พวกเขาได้เดินทางไปขึ้นศาลที่ออสเตรเลียเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีออกมากล่าวคำขอโทษโดยการบันทึกเทปวิดีโอไว้อีกด้วย

dep5

.

dep7

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply