“Sailor” เซเลปเหมียวรัสเซียหน้าง่วง ที่ยึดครองตำแหน่ง ‘กัปตันเรือ’ ไปแล้ว เท่ซะไม่มี!!

เกิดเป็นแมวมี 4 ขา กินๆ นอนๆ ทำตัวไร้สาระไปวันๆ คงไม่พอ เพราะหากคิดจะเข้ามาครองโลกใบใหญ่ใบนี้ จะต้องแทรกซึมให้เข้าถึงจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์ให้ได้มากที่สุด แต่จากที่สังเกตดูแล้ว เหมียวขี้อ้อนยังไม่เห็นมีแมวตัวไหนทำตัวเป็นประโยชน์ให้กับโลกเลย เว้นแต่…

เจ้า Sailor แมวจากประเทศรัสเซีย ผู้ที่มาขอรับบทเป็นกัปตันเหมียวสุดหล่อ ประจำ Nikolay Chernyshevsky เรือท่องเที่ยว ในประเทศรัสเซีย

มันพร้อมจะเดินทางไปรับไปส่งพวกมนุษย์ให้ถึงจุดหมายปลายทาง ระหว่างกรุงมอสโกและเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้อย่างปลอดภัย แหม!! เห็นแล้วน่าภูมิใจแทนเผ่าพันธุ์เหมียวจริงๆ

cat captain 1

 

เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง เห็นท้องทะเลสีคราม งดงามตาเหลือเกิน

cat captain 2

 

ต่อไปนี้เราจะมาพูดถึงความโดดเด่นของกัปตัน Sailor กัน เนื่องจากเวลามีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการบนเรือแห่งนี้ ต่างก็พากันชื่นชอบ และหลงใหลกัปตันเหมียวตัวนี้กันอย่างมากมาย เป็นเพราะอะไรใครรู้บ้าง?

อ๋อ!! เมื่อลองมองหน้าดีๆ ก็พอจะรู้แล้วละว่าทำไมมีแต่คนรักเจ้าเหมียว Sailor ที่แท้ก็เป็นเพราะใบหน้าที่ดูง่วงๆ ของมันนั่นเอง

 

cat captain 3

 

นอกจากใบหน้าจะสร้างความโดดเด่น และเป็นที่น่าจดจำแล้ว พวกเอ็งดูสิ…เหมียวตัวนี้มันไม่ธรรมดา เพราะมันมาในในเครื่องแบบที่จัดหนักจัดเต็มแบบสุดๆ เท่ซะไม่มี

 

cat captain 6

 

ส่วนนักท่องเที่ยวที่ได้มาใช้บริการ เมื่อได้เห็นกัปตัน Sailor ต่างก็พากันมาแชะภาพของมันกันยกใหญ่ ประหนึ่งเป็นเซเลปคนดังระดับโลกเลยละ ง้อวววววว ฮอตไม่เบาเลยนะกัปตัน

 

cat captain 7

 

เดี๋ยวนะเท่าที่ดูแล้วไม่ได้มีแค่กัปตัน Sailor ตัวเดียวหนิ เพราะความจริงแล้วยังมีเจ้า Boatswain แมวเหมียวอีกหนึ่งตัวที่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนแท้คอยดูแลกัปตัน Sailor อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

cat captain 4

 

ส่วนความน่ารักบอกเลยว่าไม่เป็นสองรอง Sailor เลยละ อิอิ!!

cat captain 5

cat captain 8

 

วันนี้ Sailor กับ Boatswain ต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้ามีอะไรอัพเดท เดี๋ยวจะมาเล่าสู่กันฟังอีกน้า บ๊ายยยย!!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply