Isabella Barrett หนูน้อยนักออกแบบวัย 9 ขวบ ผู้กลายเป็น ‘แฟชั่นควีน’ ที่มีรายได้หลักล้าน

เน็ตไอดอลในความคิดของคุณเป็นอย่างไร? แน่นอนว่าหากใครที่จะได้ขึ้นมาเป็นเน็ตไอดอล คนๆ นั้นจะต้องทั้งเก่ง เป็นตัวอย่างที่ดี และทำทุกสิ่งอย่างไปในทางสร้างสรรค์

แล้วอย่างหนูน้อยวัย 9 ขวบนามว่า Isabella Barrett คนนี้ละ เป็นเน็ตไอดอลของคุณได้ไหม หลายคนอาจจะคิดว่าเด็กคนนี้สามารถทำอะไรได้ แต่เดี๋ยวก่อนหากคุณได้ลองฟังเรื่องราวของเธอ คุณอาจจะยกให้เธอเป็นไอดอลในใจก็เป็นได้

 

Isabella Barrett1

 

Isabella Barrett หนูน้อยหน้าตาน่ารัก จากประเทศสหรัฐอเมริกา เธอโด่งดังมาจากรายการเรียลลิตี้ทางช่องยูทูป Toddlers and Tiaras ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้เธอได้กลายเป็นที่รู้จัก และยังสร้างรายได้อย่างมหาศาลให้กับเธอ

 

Isabella-Barrett9

 

Isabella ใช้ชีวิตอยู่บนความหรูหรา ซึ่งเธอมักจะใช้เวลาไปกับการถ่ายภาพแฟชั่น เดินช้อปปิ้งสินค้าหรู และทานอาหารที่มีราคาแพงๆ สำหรับใช้ออกรายการ ในขณะที่เธอเพิ่งเรียนอยู่ชั้นประถม

นอกจากนี้ Isabella  ยังมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนกับเด็กๆ ทั่วๆ ไป นั่นก็คือ เธอสามารถออกแบบชุดแฟชั่น และเครื่องประดับสวยๆ ได้อีกด้วย

 

Isabella-Barrett6

 

เธอกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ถึง 2 บริษัทคือ Glitzy Girl และ Bound By the Crown Couture ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้ว ยังเป็นเน็ตไอดอลตัวยง

เธอมีผู้ติดตามในโลกออนไลน์มากถึง 1.6 ล้านคน และนั่นทำให้เธอดูเป็นผู้ใหญ่ในร่างเด็กคนหนึ่งเลยทีเดียว…

 

Isabella-Barrett7

 

โดยหลังจากที่เธอได้ทำการเปิดกิจการเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องประดับแบรนด์ของเธอ ก็ทำให้เธอได้กลายเป็นเศรษฐีตัวน้อยตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ เรียกได้ว่าเธอได้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าที่อายุยังน้อยแห่งวงการไปซะแล้ว

 

Isabella-Barrett2

 

แต่ถึงแม้ว่าเธอจะกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียง และมีธุรกิจเป็นของตัวเองในอายุเพียง 9 ขวบ แต่หนูน้อย Isabella ก็ยังคงชอบเล่นสนุกๆ เหมือนเด็กๆ ทั่วไป

 

Isabella-Barrett8

 

ด้าน Susanna แม่ของ Isabella ยังได้เผยว่า เธอมักจะสอนลูกให้ประพฤติตัวดีอยู่เสมอ และไม่คิดว่าตนเองตามใจลูกมากเกินไปแน่นอน

 

Emo new (10)

เหมียวขี้อ้อนต้องขอปรบมือรัวๆ ให้กับหนูน้อยคนนี้เลยนะเนี่ย ทั้งน่ารัก และเก่งขนาดนี้ ในอนาคตข้างหน้าเมื่อเธอโตขึ้นจะต้องเก่งกว่านี้แน่นอน ยังไงเราก็จะขอติดตามดูความสำเร็จของเธอในอนาคตต่อไป

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply