เมียแบบนี้ก็มี… หญิงสาวให้แฟนหนุ่มมีเซ็กส์กับหญิงอื่น หลังเธอรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศ?!?

สำหรับคู่รักแล้ว การที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น คงเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่นั่นไม่ใช่เรื่องของคู่รักสองคนนี้ เมื่อฝ่ายหญิงยินดีทีจะให้ฝ่ายชายไปมีเซ็กส์กับหญิงอื่น เพราะเธอรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศ!!

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของ Amy Jones หญิงสาววัย 30 ปีจากประเทศอังกฤษ เธอเล่าว่าหลังจากที่เธอคลอดลูกคนที่สอง เธอก็รู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศไปซะดื้อๆ อย่างนั้น

 

1

 

เธอบอกว่าหลังจากที่เธอต้องคอยเลี้ยงดู ป้อนนมลูกทั้งวัน จากที่เมื่อก่อนเธอกับสามีจะมีเซ็กส์กันวันละหนึ่งครั้ง เธอก็ไม่รู้สึกอยากมีเซ็กส์อีกต่อไป

มีครั้งหนึ่ง สามีของเธอ Ryan เกิดความต้องการทางเพศขึ้นมา แต่เธอกลับปฏิเสธเขาไปด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่า “ไม่อยาก” Ryan รู้สึกเฟลกับเหตุการณ์นั้นมาก และเขาถึงกับตั้งคำถามกับตัวเองว่า เขาทำอะไรผิดไปหรือเปล่า?

 

2

 

Amy เข้าใจความรู้สึกของสามีเป็นอย่างดี แต่เธอไม่สามารถอะไรได้จริงๆ เธอรู้สึกกลัวว่าเขาอาจจะทิ้งเธอไป ดังนั้นเธอจึงอนุญาติให้เขาสามารถหลับนอนกับหญิงอื่นได้ ในช่วงที่รอให้อารมณ์ทางเพศของเธอกลับมา เพียงแต่เขาต้องเล่ารายละเอียดทั้งหมดให้เธอฟังด้วย

“ฉันรู้ว่าเขารักฉันและครอบครัวมาก พวกเรารักกันตั้งแต่อายุ 14 แต่ฉันอนุญาตให้เขาหลับนอนกับหญิงอื่นได้ แต่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์ของฉันเท่านั้น” Amy กล่าว

 

3

 

แรกๆ Ryan ก็รู้สึกประหลาดมากๆ แต่ Amy ก็ยืนกรานให้เขาทำแบบนั้น และบอกว่ามันเป็นเพียงแค่การ “ปลดปล่อย” เท่านั้น ซึ่งกฎของเธอนั้นไม่ยาก เพียงแค่เขาต้องเล่าทุกอย่างให้เธอฟังว่าเขาไปหลับนอนกับใครมา และเขาสามารถหลับนอนกับหญิงสาวได้คนละ 1 ครั้งเท่านั้น และเขาต้องไม่ติดต่อกับหญิงคนนั้นอีกต่อไป

Amy เล่าว่า “สำหรับฉันมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ความรักและความเชื่อใจ ตราบใดที่เขายังทำตามกฎเกณฑ์ที่ฉันวางไว้ ฉันก็สามารถให้ในสิ่งที่ผู้หญิงคนอื่นให้ไม่ได้ และฉันเชื่อว่านั่นคือวิธีที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเรายั่งยืนในช่วงที่ฉันยังเป็นแบบนี้” 

 

4

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาต้องเผชิญเรื่องราวแบบนี้ ตอนที่ Amy คลอดลูกคนแรก เธอก็มีอาการหมดอารมณ์ทางเพศเช่นกัน และเธอก็อนุญาตให้สามีหลับนอนกับหญิงอื่น ซึ่งในตอนนั้น Ryan ได้มีเซ็กส์กับผู้หญิง 2 คน และส่งข้อความทางเพศ (sext) กับผู้หญิงอีก 2 คน ซึ่งทั้งหมด รับรู้โดยภรรยาของเขา

 

5

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากจริงๆ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรบ้างกับประเด็นนี้ ลองแสดงความคิดเห็นกันเข้ามานะเหมียววว

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply