ชายกลางคนโมโห โยน “งู” ขึ้นรถบัสแล้ววิ่งหนี หลังคนขับไม่ยอมให้เขาเอาสัตว์เลี้ยงขึ้นไปด้วย!?!?

ไม่รู้จะสงสารหรือว่าโมโหหรือว่าฮาดีสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศจีนเรื่องนี้ เพราะว่าไม่พอใจเล็กๆ น้อยๆ เล่นทำเอาผู้โดยสารรถประจำทางถึงกับเดือนร้อนกันถ้วนหน้าจริงๆ

เรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อมีชายวัยกลางคนคนหนึ่ง ถือกล่องใส่ “งู” ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นสัตว์เลี้ยง ขึ้นรถโดยสารประจำทาง

 

4

 

แต่รถโดยสารมีกฎบอกไว้ว่า ห้ามนำสัตว์ขึ้นรถเป็นอันขาด ทางคนขับรถจึงบอกชายคนดังกล่าวว่า เขาไม่สามารถนำ “งู” ตัวนั้นขึ้นรถไปด้วยได้ แม้ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น งูตัวนั้นอาจสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้โดยสารคนอื่นๆ อีกด้วย

 

2

 

ทางชายวัยกลางคนคนนั้นก็ไม่พอใจ และโต้เถียงกับคนขับรถและยืนยันที่จะนำงูขึ้นไปด้วยให้ได้ แต่ไม่ว่ายังไงคนขับรถก็ไม่ยอม สุดท้ายชายคนนั้นโมโห โยนงูตัวดังกล่าวขึ้นไปบนรถ แล้วก็วิ่งหนีซะอย่างงั้น!!!

 

3

 

ทันทีที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ เห็นงูบนรถ พวกเขาก็ตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก คนขับจึงบอกให้ทุกคนลงจากรถ แล้วขังงูเอาไว้ภายใน ก่อนที่เขาจะอาศาขึ้นไปจับงูตัวนั้นเอง โชคดีงูตัวนั้นเป็นงูไม่มีพิษ ทำให้ไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด

 

5

 

แหม เล่นกันแบบนี้เลย เป็น #เหมียวอ๊อดโด้ เจอแบบนี้ ก็กรี๊ดเหมือนกันแหละ ใครอย่าเอาไปแกล้งเพื่อนนะ เกิดช็อคตายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ฮาา

ที่มา  Shanghaiist

Comments

Leave a Reply