นี่คือ Man Dog งานอดิเรกสุดแปลกของชาวอังกฤษกว่า 10,000 คน แต่งตัวและทำท่าเลียนแบบมะหมา!!

ขอถามคำถามหน่อยว่า กิจกรรมยามว่าง หรืองานอดิเรกที่คุณผู้ชายชอบ ส่วนใหญ่คุณทำอะไรกันบ้าง? เชื่อว่าคำตอบที่ได้มาก็คงจะเป็น อ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนัง หรือแต่งรถ อะไรทำนองนี้

แต่สำหรับหนุ่มๆ จากประเทศอังกฤษกว่า 10,000 คน เขาชอบทำกิจกรรมยามว่างที่แปลก และไม่เหมือนใครนั่นก็คือ การพากันแต่งตัวเป็นน้องหมา จนถูกเรียกว่าเป็น Man Dog หรือ มนุษย์หมา นั่นเอง

 

SPOT, HEXYC & TIBO

 

และนอกจากจะแต่งตัวให้เหมือนน้องหมาแล้ว พวกเขายังทำท่าทางเลียนแบบให้เหมือนกับเป็นเจ้าตูบจริงๆ อีกด้วย

omg2

 

สำหรับชุดที่ใช้ในนำมาแต่งตัวเป็นสุนัขนั้น เป็นชุดที่มีลักษณะแนบเนื้อ มีลวดลายที่แตกต่างกันออกไป  อีกทั้งยังมีหน้ากากรูปสุนัขที่ใส่แล้วก็ดูเหมือนสุนัขที่สุดเลย

 

omg4

 

ส่วนนี่เป็นภาพของ Tom หนึ่งในหนุ่มๆ Man Dog ที่ชื่นชอบการแต่งเป็นน้องหมาพันธุ์ดัลเมเชียนเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาแต่งมานานเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว จนทำให้เขาเริ่มกลายเป็นที่รู้จักในชื่อว่า Mr Puppy UK  นั่นเอง

 

omg3

 

Kye หนุ่มวัย 28 ปี หนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นสุนัข ก็ได้ออกมาเผยว่า เหตุผลที่ชายเหล่านี้พากันมาแต่งตัวเป็นสุนัขนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับความวิตถารในเรื่องเซ็กส์แต่อย่างใด พวกเขาเพียงแค่หลุดออกจากโลกความเป็นจริง และใช้เวลายามว่างมาเติมแต่งจินตนาการของตนเอง

 

omg

 

ที่สำคัญไม่ได้มีเพียงแค่หนุ่มๆ เท่านั้น ที่พากันลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นสุนัข เพราะยังมีผู้หญิงอีกหลายๆ คนที่พากันมาแต่งตัวเป็นแมวน้อยแสนมุ้งมิ้งอีกด้วย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply