น่าดูแฮะ… ร้องเพลงไปกับอนิเมชั่นเรื่องใหม่ Sing จากทีมผู้สร้าง Minions และ Despicable Me !!!

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราชมเมื่อต้นปี ก็ทำเอาแฟนๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูนแอนิเมชั่นถึงกับตื่นเต้นสุดๆ เลย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Sing แอนิเมชั่นจากค่าย Illumination

(ที่ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จไปกับ Despicable MeDr. Seuss’ The Lorax และ Minions)

 

1

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมาทางช่องยูทูบของ Illumination ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Sing ออกมาให้เราชมกันแล้ว ในตัวอย่างนี้ได้เผยฉากใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ชมสามารถประติดประต่อเรื่องราวได้มากขึ้น

 

2

 

Sing เล่าเรื่องราวบนโลกสมมุติที่มีสัตว์ชนิดต่างๆ อยู่ร่วมกันในสังคม วันหนึ่ง บัสเตอร์ มูน หมีโคอาล่าเจ้าของโรงหนังที่กำลังซบเซา ได้จัดการประกวดร้องเพลงขึ้นมา เพื่อให้โรงหนังของเขา กลายเป็นที่สนใจของผู้คนอีกครั้ง

 

3

 

โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีเงินรางวัลตอบแทนสูงถึง 100,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ทำให้เหล่าสัตว์ทั้งหลายพยายามเข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลงครั้งนี้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป

 

 

4

 

จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าหนังเล่าเรื่องของกลุ่มสัตว์ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลง ซึ่งสไตล์การร้อนของแต่ละคน (ตัว) ก็จะแตกต่างกันออกไป และแต่ละคนก็มีเหตุผลในการเข้าร่วมประกวดร้องเพลง และน่าเอาใจช่วยไปซะทุกตัวเลยก็ว่าได้

 

5

 

โดยหนังจะได้ดาราดังๆ มาพากย์เสียงมากมาย เช่น แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, รีส วิทเธอร์สปูน, สการ์เลต โจแฮนสัน, จอห์น ซี. ไรลี่, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน, ทอรี่ เคลลี และทารอน เอเกอร์ตัน

 

6

 

ชมตัวอย่างหนังได้ที่ด้านล่างเลย

 

หนังมีกำหนดฉายในช่วงคริสต์มาสปีนี้นะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา Illumination

Comments

Leave a Reply