Motorola กำลังจะกลับมาทำ ‘มือถือฝาพับ’ อีกครั้ง เริ่มต้นด้วย Android RAZR!?

ในยุคหนึ่งโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับนั้นเป็นที่นิยมเอามากๆ ใครมีใช้ถือว่าเท่สุดๆ เลย ก่อนจะพัฒนามาเป็นแบบสไลด์ขึ้นลง แบบหมุนด้านข้าง หรือแบบสวิงออกไป จนมาจบด้วยดีไซน์แบบแท่งสี่เหลี่ยมเน้นจอใหญ่แบบที่มือถือทุกเจ้าทำแข่งกันในปัจจุบัน

 

Motorola V3 'MOTO RAZR' mobile telephone, from £100 with contract, or £450 SIM free.

 

แต่ในเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นการกลับมาของมือถือฝาพับอีกครั้งหนึ่งแล้วล่ะ เพราะบริษัทผู้ผลิตมือถืออย่าง Motorola ได้ปล่อยโฆษณาปริศนา ที่มีเหล่าวัยรุ่นถือโทรศัพท์ Motorola RAZR อยู่ พร้อมกับตัวเลข 06.09.16 ที่บอกใบ้ว่าเราอาจจะได้เห็น RAZR รุ่นใหม่เร็วๆ นี้

 

The Motorola RAZR handset. It is available from www.tmobile.co.uk and features in the Evening Standard Review.

 

ก่อนหน้านี้บริษัท Motorola ถูกซื้อไปโดย Google แต่ในปี 2014 Google ก็ส่งต่อไปให้กับบริษัท Lenovo และตอนนี้พวกเขาก็ให้คำมั่นว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์มือถือฝาพับอีกครั้ง จากอดีตที่เคยขายได้มากสุดถึง 130 ล้านเครื่องทั่วโลก

 

3

 

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Metro ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า Motorola RAZR รุ่นใหม่นั้นจะยังคงความเป็นมือถือฝาพับ และจะทำงานบนระบบปฏิบัตการ Android ด้วย!?

 

4

 

ใครสงสัยว่ามันเป็นยังไง มีคลิปให้ชมกันด้วย….

 

ทั้งนี้นักวิเคราะห์เชื่อกันว่ามือถือรุ่นนี้อาจจะกลายเป็นที่นิยมอีกครั้ง เพราะมีตลาดของผู้ใช้ที่ไม่ต้องการฟังชั่นทุกอย่างบนสมาร์ทโฟน อยากได้เพียงมือถือรวดเร็วสักเครื่องและดีไซน์สวยๆ มือถือรุ่นใหม่จา Motorola รุ่นนี้อาจตอบโจทย์ก็เป็นได้

 

นี่มือถือฝาผับกำลังจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งแล้วใช่ไหม!?

Emo new (10)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply