เฟลซะยิ่งกว่าเฟล!! หนุ่มลงทุน ‘กระโดดร่ม’ ขอสาวแต่งงาน แต่ดันไปติดบนต้นไม้ แถมยังโดนปฏิเสธอีก

เมื่อกล่าวถึง ‘การแต่งงาน’ หลายๆ คนก็อยากทำให้เป็นโมเม้นต์ที่พิเศษ เพราะกว่าจะคบกันมาถึงจุดนี้จะให้ทำเป็นเรื่องธรรมดาๆ ได้ยังไงกันล่ะเนอะ

วันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวของชายหนุ่มที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาวด้วยการกระโดดร่ม แต่อนิจจาตอนจบกลับไม่สวยงามอย่างที่คิด

 

เว็บไซต์ Shaghaiist ได้บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชาวมณฑลหูเป่ย์ประเทศจีน ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานด้วยการกระโดดร่มลงมาจากฟ้าโดยที่ใต้ร่มนั้นเขียนด้วยคำว่า “โกฮองกยุน(ชื่อของแฟนสาว) แต่งงานกันนะ”

1

 

โดยตามแผนที่วางไว้ก็คือกระโดดร่มลงมาและหยุดอยู่ตรงหน้าหญิงสาว จากนั้นก็คุกเข่าขอเธอแต่งงาน โอ้โห อะไรจะโรแมนติกขนาดนั้น

2

 

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน ธรรมชาติช่างไม่เป็นใจเอาซะเลย เพราะบริเวณนั้นมีต้นไม้ขนาดใหญ่ขวางอยู่ ก็เลยทำให้ชายหนุ่มและร่มไปติดแหง็กอยู่บนต้นไม้ซะได้

3

 

ทำให้เดือดร้อนไปถึงบรรดานักผจญเพลิงทั้งหลายที่ต้องมาช่วยลงไป

7

.

4

 

อาจจะผิดแผนไปนิดหน่อย แต่เขาก็ยังเลือกที่จะดำเนินภารกิจหัวใจให้เสร็จสิ้น หลังจากที่ลงมาได้แล้วชายหนุ่มก็เดินตรงดิ่งไปหาแฟนสาวพร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่ เขาคุกเข่าลงและเอ่ยปากขอเธอแต่งงาน

5

 

แต่โชคร้ายที่แฟนสาวของเขากลับปฏิเสธและหันหลังเดินจากไปอย่างไร้เยื่อใย…

6

 

ก็อย่างว่าแหละนะ บางครั้งความรักมันก็อาจจะจบลงแบบไม่สวยงามเสมอไปหรอก แต่ชายหนุ่มเค้าอุตส่าห์ลงทุนให้ขนาดนี้แล้วฝ่ายสาวยังปฏิเสธเนี่ยอาจจะไม่ใช่เพราะอับอายที่การขอแต่งงานดันมาเฟลหรอก

 

แต่อย่างไรก็ตามก็ขอให้พี่ชายสู้ต่อไปนะ #เหมียวหง่าว เชื่อว่าสักวันหนึ่งต้องเจอคนที่พร้อมจะตอบรับคำขอแต่งงานของพี่แน่นอน (ถึงตอนนั้นก็ซ้อมซะก่อนล่ะ จะได้ไม่เฟลแบบนี้ ฮร่า)

Emo new (6)

ที่มา : Shanghaiist

Comments

Leave a Reply