สองศรีพี่น้องร่างกายเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง ให้กำลังใจแก่กันเพื่อเติมเต็มจนกลายเป็นผู้หญิง!!

ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ ยังคงเป็นประโยคที่พูดถึงความจริงเสมอ แต่ในเมื่อเราเกิดมาแล้วเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นอย่างไร อยู่ที่ความตั้งใจและความแน่วแน่ของตัวเราเอง

เพศทางเลือกก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุด แม้ในปัจจุบันจะมีการออกมายอมรับกันแล้ว แต่ก็ยังคงมีบางส่วนที่ยังไม่เปิดใจ ซึ่งก็เป็นปัญหาหลักที่ทำให้หลายคนที่มีความรู้สึกอัดอั้นอยู่ในใจไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้

 

brothers-grow-up-female (6)

 

หรือแม้แต่คนใกล้ตัวของเราเองที่เป็นพี่น้องก็ไม่สามารถบอกความในใจถึงตัวตนของเราได้ และสองศรีพี่น้อง O’Herlihy คู่นี้ก็เช่นกัน ทั้งสองเกิดมาเป็นผู้ชายแต่จิตใจเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัว คอยเก็บความลับตลอดมา จนกระทั่งเปิดใจให้แก่กันและกัน

 

Jamie วัย 23 ปี (ซ้าย) และ Chloe วัย 20 ปี (ขวา)

brothers-grow-up-female (9)

 

Jamie วัย 23 ปีและ Chloe วัย 20 ปี (ชื่อเดิม Daniel) ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันมาสภาพของพี่ชายและน้องชาย โดยที่ต่างก็รู้กันดีว่าจิตใจของตัวเองนั้นไม่ใช่ผู้ชาย แต่ก็ไม่เคยบอกให้อีกฝ่ายได้รับรู้เลย

 

brothers-grow-up-female (11)

 

ซึ่ง Jamie เองก็รู้ตัวมาตลอดว่าใจของตัวเองนั้นต้องการเป็นแบบไหน อย่างเช่นในตอนเด็กชอบเอาเสื้อมาสวมหัวคล้ายกับเป็นผมยาวสลวย หรือไม่ก็นำเสื้อยืดมาใส่เป็นกระโปรง

 

brothers-grow-up-female (10)

 

จนกระทั่ง Jamie ผู้เป็นพี่ได้เผยตัวตนของตัวเองก่อนในช่วงอายุ 14 ปี และ Chloe ก็เปิดเผยตัวตนตามมาใน 2 ปีให้หลังในช่วงอายุ 13 ปี ตอนที่ Jamie มีอายุ 16 ปี และเริ่มทำงานในบาร์เกย์

 

brothers-grow-up-female (12)

.

brothers-grow-up-female (13)

 

การเปิดเผยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ Jamie ถาม Chole ว่า ‘เธอดูเป็นผู้หญิงและมีราศีมากเลยนะ’ ‘เธอคิดว่าตัวเองเป็นพวกข้ามเพศรึเปล่าล่ะ?’ และ Chole ก็ตอบมาว่า ‘ก็น่าจะใช่นะ’ และ Jamie ตอบทันทีว่า ‘ฉันก็คิดว่าฉันเป็นเหมือนกัน’

 

brothers-grow-up-female (14)

.

brothers-grow-up-female (15)

 

ทั้งสองนั่งคุยเปิดใจกันนานหลายชั่วโมง เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เข้าใจกันมากขึ้นและคอยสนับสนุนให้กำลังใจ ช่วยเหลือกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

brothers-grow-up-female (7)

.

brothers-grow-up-female (8)

 

ทั้งสองต่างต้องผ่านอะไรมาด้วยกันมากมายจากการเปิดเผยตัวตนตามที่ตัวเองรู้สึก แต่ผลสุดท้ายแล้วทั้งคู่ต่างก็รู้สึกดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำอะไรตามที่ใจตัวเองต้องการ ได้เปิดอกพูดคุยกัน แม้ว่าใครจะมองพวกเธอในแง่ลบก็ตาม

 

brothers-grow-up-female (2)

 

และยังมีคุณแม่ Sarah วัย 47 ปี สนับสนุนทั้งสองอย่างเต็มที่ ซึ่งคุณแม่เองก็ไม่ได้รู้สึกว่าเธอสูญเสียลูกชายของเธอไปเลย เพราะยังไงทั้งสองก็ยังเป็นลูกของเธอ เพิ่มเติมคือมีความสุขมากกว่าเดิม

 

brothers-grow-up-female (3)

 

มาจนถึงตอนนี้สองศรีพี่น้องได้วางแผนที่จะเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงให้กับตัวพวกเธอ และทำการศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนเพศอย่างที่หวังเอาไว้ เมื่อวันนั้นมาถึงความฝันของพวกเธอก็จะได้เป็นจริงซักที

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply