ใจละลาย!! ชวนชมคลิปพ่อกระเตงลูกน้อย 3 ขวบ ร้องเพลงร่วมกัน น่ารักไม่ไหวแล้ววววว

คุณพ่อคุณแม่บางคนอยากที่จะบันทึกภาพความทรงจำของลูกๆ ในวัยเด็ก ก่อนที่พวกเขาจะเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ ไม่หลงเหลือความสดใสบ๊องๆ แบบเด็กอีกแล้ว พวกเขาเลยเลือกที่จะใช้กล้องถ่ายภาพหรือกล้องวิดีโอเพื่อช่วยบันทึกความทรงจำ

 

1

 

เช่นเดียวกับคุณพ่อ Matt Silverman ที่มีลูกสาวชื่อ Amelia ที่อยากจะถ่ายคลิปของลูกสาวเอาไว้เยอะๆ แต่แทนที่จะถ่ายแล้วเก็บเอาไว้ดูกันเอง เขานำเอามันมาตัดต่อจนกลายเป็นคลิปสนุกๆ และอัพโหลดให้เพื่อนๆ ในยูทูบได้ดูกันด้วย

 

2

 

ล่าสุดนาย Matt ได้ชวนลูกสาวมาทำคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์ โดยเพลงที่พวกเขานำมาร้องนี้เป็นของวง A-ha ชื่อเพลงว่า Take On Me เป็นเพลงที่โด่งดังมาในยุค 80 แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่หนูน้อยวัยไม่กี่ขวบคนนี้ได้ช่วยคุณพ่อร้องเพลงด้วย แม้จะเป็นเสียงเด็กแต่ก็สดใสมากทีเดียว

 

3

 

คุณพ่อบอกว่านี่คือการแสดงถึงความสนุกสนานของ Amelia ลูกสาวของเรา และช่วงเวลาต๊องๆ ที่เรามีร่วมกัน “มันคือส่วนหนึ่งในการบันทึกช่วงเวลาดีๆ เพื่อเก็บเอาลักษณะความร่าเริงวัยเด็กเอาไว้ เพื่อให้ครอบครัวของเราสนุกไปกับมันในอีกหลายปีข้างหน้า”

“และมันยังเป็นช่องยูทูบสนุกๆ ที่คุณสามารถแบ่งปันให้กับใครก็ตามที่ชื่นชอบวิดีโอตลกๆ ของเด็กๆ ได้ด้วย” นอกจากนี้คุณพ่อยืนยันด้วยตัวเองว่าเสียงทั้งหมดที่ได้ยินในเพลงนั้นเป็นเสียงของหนูน้อย Amelia จริงๆ นะ

 

4

 

อดใจไม่ไหวล่ะสิ ดูคลิปนี้แล้วระวังจะละลายนะ…

น่ารักอะไรขนาดนี๊

Emo new (10)

ที่มา FREE DAD VIDEOS

Comments

Leave a Reply