โอ๊ยดูแล้วยิ้มไม่หุบ!! คลิป ‘โอพอสซัม’ ในสวนหลังบ้าน มันพีคตรงแบกลูกน้อยมา 8 ตัวนี่ละ ฮร่าาาา

โอพอสซัม เรียกได้ว่าเป็นสัตว์ตัวจิ๋วสุดน่ารัก ที่มีชีวิตน่าสนใจ และน่าติดตามมากตัวหนึ่ง เพราะจากที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าสื่อทั้งใน และต่างประเทศ มักจะมีการนำเสนอเรื่องราวแปลกๆ ของเจ้าสัตว์ชนิดนี้อยู่เสมอ

และเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Buzzfeed ก็ได้ทำการเผยคลิปวีดีโอน่ารักๆ ของสุดยอดคุณแม่โอพอสซั่มที่โลกจะต้องจารึกตัวหนึ่ง จากนิวยอร์ก ที่มาพร้อมกับการแบกลูกๆ ไว้บนหลังของมันอีกตั้ง 8 ตัว

 

Opossum 2

 

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวปรากฏความยาวสั้นๆ เพียง 28 วินาที แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าความน่ารักของพวกมัน กลับทำให้ชาวเน็ตเข้ามารับชม และแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวไปทั่วโลกออกไลน์เป็นจำนวนมาก

 

Opossum 3

 

สำหรับคลิปวีดีโอของสุดยอดคุณแม่โอพอสซัม กับลูกๆ ของมันเหล่านี้ ถูกถ่ายขึ้นโดย Gene Gray และ Heewon Lee ภรรยาของเขา และเมื่อได้เห็นความน่ารักของพวกมันก็ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

จากภาพปรากฏให้เห็นว่า คุณแม่โอพอสซัมผู้แข็งแกร่ง กำลังแบกลูกๆ ของมันเดินทางไปทั่วโดยไม่หวั่นเลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่ามันเป็นภาพที่น่าประทับใจมากจริงๆ

 

opossum1

 

หลังจากที่ได้เห็นภาพความน่ารักของเจ้าสัตว์ชนิดนี้ ก็ทำให้ Gene อดใจไม่ไหวที่จะหยิบมือถือมาเก็บภาพความประทับใจของพวกมันเอาไว้ และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เขาที่ชอบพวกมัน เพราะผู้คนในโลกออนไลน์ต่างก็พากันเข้ามารับชมเป็นจำนวนมากเลยละ

 

เราไปชมคลิปวีดีโอของมันกันเลย เชื่อว่าคุณจะต้องหลงรักพวกมันแน่นอน

emo7

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply