ระวังเจองี้… ชายซื้อพุดเดิ้ลราคาถูก แต่ภายหลังกลับพบความจริงว่ามันคือ “เฟอเรท” ฉีดสเตียรอยด์

เรื่องราวที่คุณกำลังจะได้รับชมต่อไปนี้ ถือเป็นตัวอย่างให้กับคนที่กำลังคิดจะซื้อสัตว์เลี้ยง 4 ขา อย่างน้องหมามาเลี้ยงไว้ที่บ้านก็เป็นได้ เพราะถ้าหากคุณกันไปเจอพ่อค้าแม่ค้าหัวใส แอบเอาสัตว์ชนิดอื่นที่ไม่ใช่สุนัขมาขาย

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ทางสำนักข่าว Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของชายผู้หนึ่ง ที่ได้ไปซื้อสุนัขพุดเดิ้ล 2 ตัว ในราคา 5,000 กว่าบาท จากตลาด La Salada ในรัฐบัวโนสไอเรสรัฐ ประเทศอาร์เจนตินา

ซึ่งตลาด La Salada เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่ชาวเมืองอาร์เจนตินา รู้จักกันดีในฐานะตลาดค้าขายของผิดกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นตลาดที่มีการค้าขายที่ราคาถูกที่สุดในทวีปอเมริกาใต้เลยก็ว่าได้

 

Man gets shock1

 

หลังจากที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ซื้อเจ้าพุดเดิ้ลจากตลาดแห่งนี้มาถึง 2 ตัวนั้น เขาก็ไม่ได้แปลกใจ หรือเห็นความผิดปกติในตัวของพุดเดิ้ลปลอมเลยแม้แต่น้อย

 

Man gets shock2

 

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่เขาได้นำพุดเดิ้ลไปหาหมอ เขาก็ได้พบความจริงว่า เจ้าสุนัขสีขาวขนปุยแสนน่ารัก ที่เขาได้ซื้อมานั้นความจริงแล้วมันไม่ใช่สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลหรอก

แต่กลับเป็นเจ้าเฟอเรท “Ferret” สัตว์ที่มีลำตัวยาว ขนฟูฟ่อง และมีหน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้เลย…

 

Man gets shock4

 

ทั้งนี้ เจ้าเฟอเรท มักจะถูกพ่อค้าหัวใส นำสารสเตียรอยมาฉีดเข้าไปในตัว เพิ่มขนาดตัวให้ดูโต และมีขนาดใกล้เคียงกับสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลทอย

 

Man gets shock3

 

และที่สำคัญหนุ่มคนนี้ไม่ใช่รายแรกที่โดนหลอก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการจะซื้อสุนัขพันธุ์ชิวาว่า แต่เธอกลับได้ตัวเฟอเรทมาแทนอีกเช่นกัน

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply