สื่อนอกเผยภาพ หมาจรจัด 8 ตัว อยู่เฝ้าร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวคนเก็บขยะ ที่ดูแลมันมาตลอด….

เหล่าทาสหมาทั้งหลายจะรู้ดีว่าเจ้าหมานั้นมีความซื่อสัตว์ต่อผู้มีพระคุณเป็นอย่างมาก หากใครให้ข้าวให้น้ำ เอาใจใส่ดูแลมันพวกมันก็จะตอบแทนด้วยการแสดงความจงรักภักดี ด้วยการเข้ามาเล่นด้วย แถมยังสามารถป้องกันภัยอันตรายที่จะเข้ามาถึงตัวเราอีกด้วย

วันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ของเหล่ามาจรจัดที่พยายามปกป้องร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวที่คอยให้ข้าวให้น้ำมันทุกวัน

 

เรื่องมีอยู่ว่าทางเว็บไซต์ Dailymail รายงานว่าพบสุนัข 8 ตัวนั่งล้อมรอบร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวรายหนึ่งอยู่บนถนนซินหยู มณฑลเจียงซี ในประเทศจีน ราวกับว่ากำลังคอยคุ้มกันเธอไม่ให้ใครเข้ามาทำอะไร

1

 

ตามรายงานจากเว็บไซต์ People’s Daily Online (เว็บไซต์รายงานข่าวของประเทศจีน) ได้ระบุว่าหญิงคนนี้ทำอาชีพเก็บขยะเพื่อประทังชีพ พร้อมกับทำการดูแลให้ข้าวให้น้ำเหล่าเจ้าหมาทั้ง 8 ตัวนี้ด้วย

2

 

ในวันเกิดเหตุ จู่ๆ เธอก็เป็นลมล้มพับขณะที่กำลังปั่นจักรยาน และนอนหมดสติอยู่ตรงนั้นเป็นเวลาถึง 6 ชั่วโมง คือตั้งแต่ตี 4 ถึง 10 โมงเช้า (แล้วหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆนี้ปล่อยให้อยู่แบบนั้นถึง 6 ชั่วโมงเลยเหรอ คนที่ผ่านไปผ่านมาล่ะ??? ประเด็นนี้มันน่าสงสัยต่อมากทีเดียว)

โดยที่ตลอดช่วงเวลานี้สุนัขทั้ง 8 ตัวนั่งและเดินวนเวียนอยู่รอบๆ บริเวณร่างของเธอไม่ห่างไปไหนเลย

3

 

กว่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจดูก็พบว่าสายไปเสียแล้ว โดยแพทย์วินิจฉัยว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากอาการหัวใจวายแบบเฉียบพลัน

4

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยชาวโซเชียลทั้งหลายต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บ้างก็เป็นห่วงสุนัขและหวังว่าจะมีคนรับพวกมันไปดูแลต่อ

7

 

บางส่วนก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าทำไมถึงทำงานกันล่าช้าขนาดนี้ อีกทั้งยังมีคนที่อ้างว่าเป็นผู้เห็นเหตุการมาเล่าให้ฟังว่าทันทีที่หน่วยฉุกเฉินมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว พอพบว่าเธอเสียชีวิตไปแล้วก็ไม่ได้ดำเนินการใดๆ ต่อเลยแม้แต่น้อย

6

.

5

ต้องขอบอกเลยว่าเหล่าหมาทั้งหลายช่างเป็นสัตว์ที่มีความซื่อสัตย์และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณซะจริงๆ ไม่ว่าเจ้าของจะยากดีมีจน จะสวยหรือหล่อ เจ้าหมามันก็ไม่สนใจแม้แต่น้อย ขอแค่เรามีพระคุณกับมัน พวกมันก็พร้อมที่จะตอบแทนได้ทุกเมื่อ ถึงแม้ว่าเจ้านายของมันจะจากไปแล้วก็ตาม…

 

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างสุดซึ้ง และก็ขอให้พวกเอ็งได้บ้านใหม่ที่ดีนะเจ้าหมา ^^

emo16

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply