Wolverine คนใหม่อาจจะเป็น ‘ผู้หญิง’ จากความคิดเห็นของ Bryan Singer ผู้กำกับ X-Men!?

อย่างที่#เหมียวฟิ้นได้เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า Hugh Jackman ได้ออกมาประกาศเมื่อช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมาว่าเขาจะขอเลิกรับบทเป็น Wolverine แล้ว หลังจากที่รับบทนี้มาอย่างยาวนานถึง 17 ปี 

 

6

 

ทำให้หลังจากนี้ไปทาง Fox จะสูญเสียโอกาสในการทำเงินกับตัวละครนี้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีทางออกให้กับตัวละครนี้แล้วล่ะ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Bryan Singer ผู้กำกับจาก X-Men: Apocalypse (และอีกหลายภาค) ได้ออกมาแย้มถึง Wolverine คนใหม่แล้ว!?

 

Singer ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาอยากจะนำเอาตัวละครที่มีความคล้ายกับ Wolverine มาขึ้นจอเงิน “ผมได้มีการถกเถียงกันกับทางสตูดิโอ อันที่จริงตอนแรกผมได้เสนอทีม X-Force (X-Men ทีมใหม่)และตัวละครผู้หญิง”

 

5

 

เมื่อพิจารณาจากข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าในจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า X-23/Laura Kinney (มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีกรงเล็บอดาแมนเทียมและสามารถรักษาตัวเองได้เหมือนกับ Wolverine แต่เป็นผู้หญิง) ในหนังเรื่อง Wolverine 3 

 

1

 

มีความเป็นไปได้ว่าหลังจากที่หนังเรื่องนี้เข้าฉายในปี 2017 แล้ว อาจจะมีการส่งไม้ต่อให้กับตัวละคร X-23 ไปมีหนังเดี่ยวขอตัวเองในอนาคต
2

 

3

 

เผื่อใครนึกไม่ออก เรามีภาพคอสเพลย์ของ X-23 มาให้ดูด้วยนะ

4

 

แต่ข่าวทั้งหมดทั้งมวลจะกลายเป็นจริงหรือไม่นั้น คงต้องรอให้ Wolverine 3 เข้าฉายจริงในช่วงมีนาคมปี 2017 ล่ะ เรามารอลุ้นไปพร้อมๆ กันดีกว่าว่าจะได้เห็น Wolverine เวอร์ชั่นผู้หญิงหรือไม่?

Emo new (1)

ที่มา therealstanlee

Comments

Leave a Reply