ปฏิวัติวงการ MV ด้วยการนำ ‘สาวอวบ’ มาเป็นนางแบบ ชาวเน็ตแห่ชื่นชมด้วยความปลาบปลื้ม

เพื่อนๆ จะรู้กันอยู่แล้วว่ามิวสิควีดิโอหรือ MV เป็นเสมือนละครหรือภาพยนตร์สั้นเรื่องหนึ่งจะทำหน้าที่ในการบอกเล่าเรื่องราวของเพลง และนักแสดงนำแต่ละคนนั้นมักจะมีหน้าตาที่หล่อสวยหุ่นผอมบางดูดี เพื่อทำให้บทเพลงนั้นดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

แต่ปัจจุบันนิยามความงามของโลกได้เปลี่ยนไป ผู้หญิงสวยหรือดูดีไม่จำเป็นจะต้องผอมเสมอไป มิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของกลุ่มศิลปินต่างชาติอย่างวง DNCE ในผลงานเพลงที่ชื่อว่า Toothbrush  ได้เชิญนางแบบร่างท้วมอย่าง Ashley Graham มาเป็นนางเอกมิวสิควีดิโอ

1

 

ซึ่ง Ashley Graham เองก็ได้มาโชว์ความเซ็กซี่แบบสุดในมิวสิควีดิโอนี้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

4

 

อู้วววว ฮอตจริงๆ ><

6

 

ลองไปชมมิวสิควิดีโอเพลงแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

มีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันอย่างล้นหลาม

หลายๆ คนชื่นชมนางแบบสาวและทางวง DNCE ที่ทำผลงานมิวสิควิดีโอนี้ออกมา และนี่เป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกที่มีนางเอกมิวสิควิดีโอเป็นผู้หญิงร่างท้วมที่แสดงออกถึงความสวยงามและความเซ็กซี่ ซึ่ง Ashley Graham นั้นทำให้เห็นถึงความเป็นจริงของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

20

 

บางส่วนก็ออกมาบอกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่างอวบเหมือนกันและก็หลงรักมิวสิควิดีโอนี้มาก ซึ่งเธอไม่เคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองเลย ซึ่ง Ashley Gramham และมิวสิควิดีโอนี้ทำให้เธอคิดได้ว่าความงามนั้นมาจากข้างใน

ที่มิวสิควิดีโอนี้ใช้ผู้หญิงอวบมาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอโดยไม่มีความตลกแม้แต่น้อยเลย เพราะว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ในอเมริกามักจะมีรูปร่างท้วม

 

บ้างก็บอกว่าผู้หญิงอวบทั้งหลายควรดูมิวสิควิดีโอนี้!!

30

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าขุ่นแม่ยังไงก็เป็นขุ่นแม่อยู่วันยังค่ำ มีความเลอค่าจริงๆ ฮร่า

emo12

ที่มา : buzzfeed, DNCEVEVO

Comments

Leave a Reply