ดราม่าหญิงสาวโดนพนักงานยิมเตือน เสื้อกล้ามไม่เหมาะสมเนื่องจาก ‘หน้าอกใหญ่เกินไป’!!!

การแต่งตัวให้มิดชิด ปกปิดร่างกายอย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ทว่าในกรณีนี้มันใหญ่เกินไป ก็คงจะเกินเยียวยาแล้วล่ะ เพราะว่าทำอย่างไรก็ยังคงโดนตักเตือนอยู่ดี ทั้งๆ ที่มันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาได้ขนาดนี้

 

due-to-chest-size (1)

 

โดยปกติแล้วสำหรับการแต่งกายของผู้หญิงที่ออกกำลังกายในยิมก็มักที่จะใส่สปอร์ตบราหรือเสื้อกล้าม เพื่อความกระฉับกระเฉง ซึ่ง Jenna Vecchio ก็เป็นผู้ที่แต่งตัวแบบนี้ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ทว่าพนักงานในยิม Movati Athletic Club กลับมีปัญหากับเธอ เนื่องจากว่าหน้าอกอันใหญ่เกิน ทำให้ไปรบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ ซะงั้น

 

due-to-chest-size (3)

 

เธอกล่าวว่า ‘ฉันถูกกล่าวตักเตือนจากพนักงานระดับสูงของยิมว่าเสื้อกล้ามของฉันมันไม่เหมาะสม ทำให้รบกวนทั้งพนักงานและลูกค้าคนอื่น ทั้งๆ ที่เสื้อกล้ามของฉันก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากผู้หญิงคนอื่นเลย เว้นเสียแต่ว่าขนาดหน้าอกที่ใหญ่กว่าเท่านั้นเอง’

 

due-to-chest-size (7)

 

‘แม้ว่าจะพยายามอธิบายหาเหตุผลมาบอกว่าเสื้อกล้ามของฉันไม่ได้ต่างจากของผู้หญิงคนอื่นมากแค่ไหนก็ตาม พวกเขาก็ยังคงยืนยันว่าขาดหน้าอกที่ใหญ่ของเธอนั้น ทำให้เธอไม่สามารถสวมใส่เสื้อกล้ามได้’

 

ภาพเปรียบเทียบจากหน้าเพจของยิม ที่ใช้ภาพโปรโมทโดยมีผู้หญิงที่สวมใส่เสื้อกล้ามแบบเดียวกัน

due-to-chest-size (4)

 

‘ฉันรู้สึกละอายใจต่อการเลือกปฏิบัติแบบนี้ ในขณะที่ฉันใส่เสื้อกล้ามไม่ได้ แต่ทำไมผู้หญิงคนอื่นใส่ได้ล่ะ’ ภายหลังจากที่เรื่องเริ่มแดง อาจจะเป็นการเข้าใจผิดและชี้ปัญหาที่ผิดจุด อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการยิมดังกล่าวก็พยายามที่จะติดต่อพูดคุยกับเธอเพื่อหาข้อเท็จจริงกันต่อไป

 

ทำไมคนอื่นใส่ได้ นำมาโปรโมทหน้าเพจของยิมด้วย

due-to-chest-size (6)

 

จากประเด็นนี้คือ #เหมียวเลเซอร์ คิดว่าไม่น่ามีปัญหามากนะ เพียงแค่หน้าอกที่ใหญ่กว่าปกติเท่านั้นเอง เธอก็แต่งตัวตามปกติที่คนมาออกกำลังกายในยิมเขาก็แต่งกัน ทำไมต้องเลือกปฏิบัติกันแบบนี้ด้วยหว่า!?

ที่มา : Rose Nickels, theladbible

Comments

Leave a Reply