คุณแม่โพสต์รูป ‘ให้นมลูก’ กลางงานแต่งงาน แน่นอนว่ามันกลายเป็นไวรัล และดราม่าตามมา..!!

เรื่องราวต่อไปนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นกระแสมาได้ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณแม่ที่ได้โพสต์รูปตอนให้นมลูกของตนเองกลางงานแต่งงาน จนอีกวันพบว่ามันกลายเป็นสิ่งที่คนสนใจกันมากมาย จนนำไปสู่เราม่าเล็กๆอีกด้วย!!

 

นี่คือ Naomi Jael Covert สาววัย 21 ปี อาศัยอยู่ที่ Vilseck ประเทศเยอรมนี ตอนนี้เธอเป็นแม่บ้านและเพิ่งจะมีลูกสาวอายุได้ 10 เดือนชื่อ TJ

enhanced-11237-1463647993-2

ส่วนสามีของเธอเป็นทหารของสหรัฐ และไปทำงานเป็นเวลา 9 เดือน เลยไม่ได้อยู่ด้วยกันนั่นเอง

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอได้โพสต์รูปที่กำลังให้นมลูกที่งานแต่งงาน ซึ่งรูปนั้นกลายเป็นไวรัลตั้งแต่มันถูกรีโพสต์โดยบัญชีอินสตาแกรม empoweredbirthproject’s และมีคนมากดไลค์มากกว่า 12,000 ไลค์

When you are at a wedding, wear fancy dresses and high heels.???? and your baby gets hungry, well… You give no shits and feed the kid ??? *EDIT: whoever gets mad about this? I also fed my son at the church ceremonie IN the church. Here in Germany people don’t get mad about it. It is NORMAL . Nothing rude or bad about it. This is why I have breasts! Cause God gave me boobs for feeding my babies. #breastfeeding #fitmom #girlswithmuscle #breastmilk #nursing #prego #momlife #fitmom #mamaleben #instamamagang #instamamagang_original #lebenmitkind #stillen #bbg #bbgmom #bbgmums #pregnant #moms #normalizebreastfeeding #breastfeedwithoutfear

รูปภาพที่โพสต์โดย Naomi Jael (@mrsz.covert) เมื่อ


ในรูปนั้นเป็นบัญชีอินสตาแกรมของเธอเอง ณ ตอนนี้ก็มีคนกดไลค์ไปแล้วมากกว่า 4,200 ไลค์

 

เธอช็อคมากเมื่อตื่นขึ้นมาอีกวันพบว่ารูปเธอกลายเป็นสิ่งที่คนสนใจอย่าง หลังจากที่เธอโพสต์รูปให้นมลูกเฉยๆ

A day in my life. No matter how exhausting it is to be TJ mommy, this is the best cutest moment. When he falls asleep on the milkbar..❤️? i am so glad to be your mommy ? Ich liebe ihn wenn er schläft! ☺️ #mamaleben #lebenmitkind #loveofmylife #babytj #babyboy #exclusivelybreastfeeding #breastfeeding #normalizebreastfeeding #themilkbar #instamamagang_original

รูปภาพที่โพสต์โดย Naomi Jael (@mrsz.covert) เมื่อ

 

เธอบอกว่า คุณแม่ส่วนใหญ่มักกลัวที่จะให้นมลูกในที่สาธารณะ เช่น งานใหญ่ๆ อย่างงานแต่งงาน “ฉันต้องการแสดงให้เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ทำได้ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตสำหรับการให้นมลูกเลย”

enhanced-25081-1463653312-1

นอกจากนี้เธอยังบอกว่า “มันก็แค่นม ซึ่งพระเจ้ามอบให้ฉันเอาไว้ใช้ให้ลูกกินเมื่อหิว”

 

เธอยังดีใจอีก ที่ได้เห็นการตอบรับที่ดีกลับมาในคอมเม้นท์…

enhanced-31595-1463655041-2

enhanced-6145-1463650978-1

 

เยี่ยมไปเลยยย!!

enhanced-27718-1463655026-16

 

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีบางส่วนไม่ค่อยเห็นด้วยกับการกระทำแบบนี้ มีคอมเม้นท์ประมาณว่า ให้หลบหลังก้อนหิน เอาผ้าห่มมาปิดซะดีไหม หรือกระทั่ง น่าจะปั๊มนมใส่ขวดแล้วมาป้อนลูกดีกว่า

ถึงยังไง เธอก็บอกว่าแขกในงานแต่งทั้งหมดก็มีความสุขดีตอนที่เธอเอานมให้ลูกกิน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับการคุยและให้ลูกกินนมไป และมันไม่ใช่เรื่องลามกอะไรด้วย แค่เอานมให้ลูกกินก็เท่านั้น!!

 

Bestfriend ? No matter how Nuts you Drive me, I’ll always love you. Mommy and daddy love you like crazy. ?? ?: @five.pence #fivepencephotography #photography #momlife #motherhood #mamasboy #mothersinprotest #babytj #babyboy #babyfever #pregnant #beautyblogger #mamablogger #momlife #mamaleben #fitmom #bbgmama #bbgmoms #instamamagang_original #instamama

รูปภาพที่โพสต์โดย Naomi Jael (@mrsz.covert) เมื่อ

 

แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่ถ้าถาม #เหมียวฮานะ เองแล้ว การโชว์เนินอกเพื่อป้อนนมลูกนั้นต่างกับการโชว์นมอกเพื่อยั่วยุทางเพศอยู่มาก และเราน่าจะมองมันในคนละประเด็นเลยนะ

อย่างไรก็ตาม มีเสียงสนับสนุนเธอมากกว่าเสียงด่าทออยู่มากพอสมควรเลย….

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply