สองแฝดดาน่า-นาเดีย ทำเงินกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือนด้วย “บั้นท้าย” อันงดงามของเธอ!!

ใครจะไปนึกว่าการมีสะโพกที่สวยงาม จะสามารถทำเงินได้มากกว่าเดือนละหนึ่งล้านบาท แต่สำหรับสองพี่น้องฝาแฝดนี้นั่นไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด และแม้จะมีคนวิจารณ์พวกเธอมากมาย แต่เธอก็หาได้แคร์ไม่!!

1

 

แฝดสาวทั้งสองมีชื่อว่า ดาน่า และ นาเดีย บรูน่า วัย 30 ปี ทั้งสองถือว่าเป็นเซเลปบนอินสตาแกรมเลยทีเดียว เพราะมีผู้ติดตามเธอกว่า 1.1 ล้านคน ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังคือ บั้นท้ายดินระเบิดนั่นเอง

2

 

แม้เธอจะยอมรับพวกเธอทำศัลยกรรมบั้นท้ายด้วยการย้ายไขมันจากส่วนอื่นๆ มา แต่เธอก็บอกว่าตอนแรกเธอก็มีบั้นท้ายที่สวยตามธรรมชาติอยู่แล้ว

3

 

และนอกจากบั้นท้ายแล้ว พวกเธอยังจ่ายเงินอีกกว่า 60,000 เหรียญ หรือราว 2 ล้านบาทเพื่อศัลยกรรมหน้าอกและบางส่วนของใบหน้า เพื่อให้เข้ากับบั้นท้ายสุดบึ้มของพวกเธอ ไม่เพียงเท่านั้น พวกเธอยังออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้มีรูปร่างที่เพอร์เฟ็คอีกด้วย

4

 

แต่เงินจำนวนนั้นไม่ได้เสียเปล่าไปเลย เพราะพวกเธอกลายเป็นคนมีชื่อเสียงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค และสามารถทำเงินได้กว่าเดือนละ 30,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1 ล้านบาท จากการขายคลิปและภาพถ่าย “ก้น” ของพวกเธอบนแอปพลิเคชั่น “Supe”

5

 

พวกเธอเล่าว่า ตอนแรกเธอก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่ถูกมองเหมือนเป็นวัตถุทางเพศ (Sex Object) แต่พวกเธอก็มองโลกในแง่ดีว่า ถ้าพวกผู้ชายไม่เป็นแบบนี้ เธอคงไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนี้ได้

6

 

แน่นอน สิ่งทีเธอต้องเจอนั่นก็คือคนที่ไม่ชอบสิ่งพวกเธอทำ พวกเธอบอกว่าเคารพในความคิดเห็นเหล่านั้น แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะทุกวันนี้พวกเธอก็มีความสุขดีกับชีวิตที่พวกเธอเลือก

7

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากสำหรับคนไทยจริงๆ ใครที่อยากติดตามผลงานของพวกเธอล่ะก็ ไปกดติดตามได้ที่ไอจี @dannitabruna และ @nadinne_doll

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply