วงในลือ แฟนๆ Marvel อาจได้ชม Blade, Ghost Rider และ Moon Knight ในรูปแบบซีรี่ส์!?

ตอนนี้ดูท่า Marvel จะไปได้ดีทั้งภาพยนตร์และซีรี่ส์เลยทีเดียว หลังจากซีรี่ส์บนจอเงินอย่าง Agents of S.H.I.E.L.D., Agent CarterDaredevil และ Jessica Jones ประสบความสำเร็จในแง่จำนวนคนดูและคำวิจารณ์

 

5

 

ล่าสุดมีแหล่งข่าววงในออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ MovieCreedLive.com บอกว่า Marvel กำลังแอบเตรียมการเพื่อนำตัวละคร Blade, Ghost Rider และ Moon Knight มาทำเป็นซีรี่ส์ออกฉายผ่านเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อย่าง Netflix ด้วยนะ

 

1

 

แต่นอกจากข้อมูลที่ว่าพวกเขากำลังเตรียมงานสร้างอยู่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเลย ซึ่งเมื่อเหมียวฟิ้นวิเคราะห์ดูแล้วก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียว (หากเกิดขึ้นจริง) เพราะตัวละคร Blade และ Ghost Rider นั้นเป็นตัวละครที่ผู้คนรู้จักกันดีอยู่แล้ว หากจะนำมาสร้างเป็นซีรี่ส์ก็คงจะเรียกแฟนๆ ให้กลับมาดูได้ไม่ยาก

 

7

 

และถึงแม้ Ghost Rider จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องคำวิจารณ์และรายได้เท่าไหร่นัก แต่ Marvel และ Netflix ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถทำให้หนังที่คนก่นด่าอย่าง Daredevil (2003) กลับมาเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

 

0

 

ส่วน Moon Knight ถือเป็นตัวละครน้องใหม่ในจักรวาล Marvel เขาได้รับพลังมาจากเทพแห่งดวงจันทร์ของอียิปต์ ทำให้มีพลังเหนือมนุษย์ แต่ก็มีข้อจำกัดเพราะต้องต่อสู้ภายใต้แสงจันทร์เท่านั้น แถมยังมีความสามารถในการสืบสวนสอบสวน หากกลายเป็นซีรี่ส์จริงก็เป็นแนวทางใหม่ๆ ที่น่าสนใจไม่น้อย

 

6

 

หากมีอะไรคืบหน้า หรือมีการยืนยันที่แน่นอน

เหมียวฟิ้นจะรีบคาบข่าวมาบอกทันทีเลยจ้า

Emo new (1)

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply