เอาเงินเหมียวไปเลย!! เชิญชม “ไม้เซลฟี่ฟูลฟังชั่น” ที่คนรักการถ่ายภาพต้องการ!!

การถ่ายภาพเซลฟี่ถือเป็นรูปแบบการถ่ายภาพที่ได้รับความนิยมเอามากๆ เลยนะสำหรับยุคนี้ เพราะมันสะดวกรวดเร็ว ถ่ายได้เองไม่ต้องตั้งเวลาไม่ต้องพึ่งใคร ไม่ต้องคำนึงถึงแสงหรือองค์ประกอบภาพใดๆ นำเสนอแค่ในหน้าสวยๆ หล่อของเราเพียงอย่างเดียว

 

8

 

การถ่ายเซลฟี่ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มพัฒนาจากการถ่ายธรรมดาๆ มาเป็นการใช้ไม้เซลฟี่ ที่ช่วยยื่นมือถือออกไปจากตัวเพื่อให้มันเก็บภาพได้มากขึ้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแค่ไม้เซลฟี่อย่างเดียวจะไม่เพียงพอซะแล้วล่ะ วันนี้#เหมียวฟิ้นจึงอยากจะขอนำเสนอ ไม้เซลฟี่แบบอัตโนมัติ!! (ทำเสียงแบบโดราเอมอน)

 

1

 

เจ้าไม้เซลฟี่ตัวนี้ถูกผลิตออกมาโดยบริษัท Thinkmodo มันถูกออกแบบมาเพื่อปิดข้อเสียทั้งหมดที่ไม้เซลฟี่รุ่นเก่าๆ ทำไม่ได้…แต่ไม้อัตโนมัติตัวนี้ทำได้ เช่นมันสามารถยื่นออกไปได้ไกลมากขึ้น ในขณะเดียวกันหากเราใช้งานมันเสร็จแล้วเราก็สามารถดึงกลับมาเก็บได้ง่ายๆ

 

แบบนี้ไง

2

 

เจ้าไม้เซลฟี่ตัวนี้ยังมาพร้อมกับพัดลมขนาดเล็ก บางคนอาจจะสงสัยว่าจะให้พัดลมมาทำไม? ก็เพราะว่ามันจะทำให้ผมของผู้ที่ถือไม้เซลฟี่อยู่นั้นปลิวไสวสวยงามดั่งโฆษณาแชมพูสระผมยังไงยังงั้นเลย

3

 

กางพัดลม

4

 

ภาพที่ได้ก็ประมาณนี้ไงล่ะ

5

 

หากคุณต้องการถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย เจ้าไม้เซลฟี่ตัวนี้ก็ไม่หวั่น เพราะมันมีไฟ LED แผงเบ้อเริ่ม 2 ตัวอยู่ด้านหลัง เพียงแค่คุณกดปุ่มเล็กๆ ที่อยู่บนด้ามจับ มันก็จะกางออกมาทันที

6

 

ช่วยให้หน้าของคุณไม่มืดแบบนี้ไงล่ะ

7

 

 

ลองชมคลิปแบบเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

 

หากใครสนใจล่ะก็ ลองเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้ผลิตได้ที่ เลยนะ thinkmodo.com แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางผู้ผลิตบอกว่านี่เป็นเพียงรุ่นต้นแบบเท่านั้น และพวกเขาก็ยังไม่มีแผนว่าจะผลิตมันให้กลายเป็นสินค้าและวางขายในวงกว้างด้วย เศร้ากันไป

emo13

ที่มา Selfie Stick UnREAL , neatorama

Comments

Leave a Reply