สาวแฟนคลับ Rihanna โชว์เต้นเพลง Work ด้วยจมูก จนคลิปได้รับความนิยม 30 ล้านวิวแล้ว!!

สำหรับแฟนๆ ของนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง Rihanna ก็คงจะเห็น MV เพลง Work กันมาแล้วใช่ไหมละ โดย MV เพลงนี้ เป็นซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องที่เพิ่งจะถูกปล่อยออกมาได้ไม่นาน งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาฮิตติดหูบรรดาแฟนคลับทั่วโลกไปซะแล้ว

 

เซ็กซี่ไหมละ!! แม่ก็คือแม่

WORK4

 

และนี่ MV เพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับ

 

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศก็ได้เผยแพร่ภาพพร้อมคลิปวีดีโอน่ารักปนฮา จากเฟสบุ๊คของแฟนเพจที่ชื่อ Rihanna Philippines

โดยในคลิปปรากฏให้เห็นเป็นภาพของสาวชาวฟิลิปปินส์ หนึ่งในแฟนคลับตัวจริงของ Rihanna คนหนึ่ง ที่ได้ทำให้คลิปวีดีโอของเธอได้รับความนิยมไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้เลยก็ว่าได้

 

สาวคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเธอได้ทำการวาดลวดลายบางอย่างไว้ตรงบริเวณจมูกของเธอ

WORK1

 

และเมื่อลองสังเกตดูดีๆ ก็รู้ทันทีเลยว่าภาพที่เธอวาดก็คือ นักร้องสาว Rihanna ที่กำลังหันหลัง โชว์ส่วนบั้นท้ายสุดเซ็กซี่อยู่นั่นเอง

WORK6

 

แต่ทว่าแค่มาโชว์วาดภาพบนจมูกมันจะไปสนุกอะไรละ เพราะทันทีที่เสียงเพลงดังขึ้นเธอก็ใช้นิ้วจิ้มไปที่จมูก พร้อมกับโยกย้ายส่ายก้นตามจังหวะเพลง Work  ของ Rihanna ได้เป๊ะเวอร์

WORK2

 

เมื่อคลิปวีดีโอที่มีเวลาเพียงแค่ 35 วินาที ได้ถูกเผยแพร่ลงสู่โลกโซเชียล ไม่น่าเชื่อเลยว่าเพียงแค่ 4 วัน จะมีคนเข้ามารับชมกว่า 30 ล้านครั้ง

และในวันนี้ (18 พฤษภาคม 2559) เมื่อเราลองเข้าไปชมคลิปวีดีโอดังกล่าว ปรากฏว่ายอดวิวเพิ่มขึ้นเป็น 31 ล้านวิวแล้วจ้า สุดยอดไปเลย

 

ไหนๆ ขอลองเข้าไปดูหน่อยเถอะ!!

 

555555 ไม่แปลกใจเลยจ้าว่าทำไมถึงมีแต่คนเข้าไปชมคลิปของเธอ ก็เล่นเอาซะฮาน้ำหมากกระจายแบบนี้นี่เอง

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply