สามหนุ่มขี้เมาคึกคะนอง เล่นน้ำในสระสงวน จนทำให้หนึ่งในปลาหายากที่สุดในโลกเสียชีวิต…

อายุขนาดนี้แล้วหลายๆ คนก็คงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสำหรับการดริ้งจนเมาแอ๋ ที่สำคัญก็คือตอนเมาแล้วเกิดความคึกคะนอง จนทำอะไรห่ามๆ แล้วเกิดเรื่องต่างๆ จนทำให้เราอาจกลับมาหัวเราะกับมัน หรือเสียใจที่ตัดสินใจแบบนั้นไปตลอด

 

แต่อย่างไรก็ดี อย่าทำอย่างเจ้า 3 หนุ่ม 3 มุมนี่ก็แล้วกัน ที่เมาแล้วได้ขับรถเข้าไปใน Death Valley National Park และไปยิงปืนลงในบ่อน้ำ Devil’s Hole กว่า 10 นัด นี่ยังไม่นับที่โยนกระป๋องเบียร์ และอ้วกลงไปในบ่อนี้อีกนะ -*-

 

ภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดจับไว้ได้

2

 

แถมยังมีหนึ่งในกลุ่มลงไปว่ายน้ำในสระ Devil’s Hole ด้วยล่ะ ซึ่งพวกเขาไม่รู้เลยว่าที่นี่เป็นเขตอนุรักษ์ และเป็นที่อยู่ของหนึ่งในปลาที่หายากที่สุดในโลก ที่ถูกขึ้นทะเบียนไว้ตั้งแต่ปี 1967 เลยทีเดียว

Devil’s Hole pupfish หนึ่งในพันธุ์ปลาที่หายากที่สุดในโลก ซึ่งตอนนี้ทั้วทั้งโลกมีราวๆ ไม่เกิน 200 ตัว และเฉพาะในอุทยานแห่งนี้มีราวๆ 115 ตัวเท่านั้น

 

Devil’s Hole pupfish…และมี 1 ตัว เสียชีวิตจากการเล่นพิเรนทร์ของพวกเขาด้วยล่ะ ตอนเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจ

1

 

แต่จากการกระทำดังกล่าวทั้งหมดของพวกเขา ทั้งอ้วก ทิ้งกระป๋อง เทบียร์ ยิงปืน เจ้าหน้าที่ได้คาดการณ์ว่าพวกเขาอาจได้ทำลายแหล่งอาหารของเจ้าปลา รวมถึงแหล่งวางไข่ ซึ่งอาจทำให้มีปลาอีกหลายตัวต้องตายมากขึ้น…

 

น่าสงสารเหล่าน้องปลาจริงๆ

3

 

สุดท้ายหากการสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ยุติลง ทั้งสามอาจโดนปรับเป็นเงินจำนวน 50,000 เหรียญ หรือราวๆ 1.7 ล้านบาท และอาจถูกจำคุกเพิ่มอีก 1 ปี ข้อหาบุกรุกและทำลายแหล่งที่อยู่อาศัย

 

สุดยอดไปเลยพี่เอ้ยยยยยยย!!!

44

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply