เป็นฝั่งเป็นฝาซะที สองตายายตัดสินใจแต่งงานในวัย 80 หลังคบกันมาไม่นาน…แค่ 40 ปีเอง!!!

ก็เป็นอีกเรื่องที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าความรักนั้นสามารถเกิดขึ้นกับทุกๆ คน ทุกเพศ และที่สำคัญ ทุกๆ วัยจริงๆ สำหรับเรื่องราวของสองคู่รักรุ่นเดอะอายุปาเข้าไป 80+ แล้วคู่นี้

Colin Dunn และ Sally Smith คุณตาคุณยายคู่นี้พบกันครั้งแรกในปี 1972 ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ตอนนั้นคุณตาเป็นคนขับรถบรรทุก และคุณยายเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ที่ร้าน เขารู้สึกชอบพอเธอพอสมควรเลยทีเดียว ตอนนั้นเขาเลยตัดสินใจชวนเธอออกเดท

 

ตั้งแต่นั้นมากลายเป็นว่าพวกเขาก็เดทด้วยกันมาตลอด -*-

1

 

ถึงแม้ว่าคุณยายจะมีลูกมาแล้วถึง 4 คนจากการแต่งงานครั้งก่อน ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับการคบกันของพวกเขา

2

 

คุณตากล่าวว่า ‘ตอนนั้นคำว่าแต่งงานแทบไม่มีอยู่ในหัวของผมเลย เราก็มัวดูแลลูกๆ หลานๆ นี่แหละ ตอนนี้พวกเขาก็โตและจากบ้านไปกันหมดแล้ว ถึงเวลาที่พวกเราจะอยู่กันแบบสามีภรรยาซะที’

‘เราเอาแต่พูดว่า ปีหน้าค่อยแต่งเนาะ และเลื่อนกันมาหลายปีหลายครั้งหลายคราแล้ว และถึงตอนนี้เราจะแต่งงาน ความสุขที่เราได้อยู่ด้วยกันก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย’ คุณตากล่าวเสริม

 

พิธีแต่งงานนี้จัดขึ้นที่โบสถ์ St. Mary’s ใน Middleton โดยมีแขกกว่า 100 คนเข้่าร่วมงาน ทั้งญาติๆ เพื่อนๆ และลูกๆ หลานๆ ของพวกเขา

3

 

เป็นคู่ที่มีความสุขจริงๆ

4

 

หลังจากออกเดทกันมากว่า 40 ปี!!!

5

 

เป็นฝั่งเป็นฝาซะที กิ้วๆ

6

 

แถมสุดท้ายคุณตาก็ยังแอบบอกเคล็ดลับมาด้วยล่ะว่า ‘หลักๆ แล้วในเรื่องของความสัมพันธ์นั้นคือการดูแลซึ่งกันและกัน ผมดูแลเธอ เธอดูแลผม ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นชงชา ชงกาแฟให้กันบ้าง แค่นี้ก็สร้างความสุขให้แก่กันได้แล้ว’

 

สุดท้าย #จ่าสิบเหมียว ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ หลังจากอยู่ด้วยกันมากว่า 40 ปี ได้แต่งงานกันซะทีในวัย 80 กว่าๆ นี่แหละ ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply