เจ้าสาวจีนถูกเจ้าบ่าวยกเลิกงานแต่งกลางคัน เลยนำเงินทั้งหมดมาเลี้ยงอาหารแก่เด็กๆ แทน

แม้ว่าสาวๆ จะหวังให้งานแต่งงานออกมาสวยหรูและเป็นจุดหมายปลายทางระหว่างเธอและว่าที่สามีในอนาคต แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสมหวังนะ แม้ว่าเธอคนนั้นได้วางแผนงานแต่งมาแล้วเรียบร้อยก็ตาม…

 

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวเศร้าๆ ปนความสุขของ Yiru Sun ว่าที่เจ้าสาวชาวจีนที่เตรียมจะแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่มในอีกไม่นาน แต่งานแต่งก็ตั้งถูกยกเลิกไปซะก่อน

 

1

 

Yiru เผยว่าเธอได้วางแผนกับคู่หมั้นของเธอไว้ว่าพวกเขาจะทำงานแต่งงานให้ออกมาหรูหราแฟนซี ซึ่งทั้งหมดนี้เธอต้องเสียเงินกว่า 279,000 บาท แต่สุดท้ายเธอกลับมีปัญหาเรื่องสินสมรสก่อนแต่งงานกับคู่หมั้น ทำให้ทั้งคู่ต้องยกเลิกงานแต่งไปอย่างน่าเสียดาย

 

2

 

แทนที่จะยกเลิกงานไป Yiru กลับตัดสินใจที่จะไม่ทำให้อาหาร เครื่องดื่มและดีเจที่จ้างมาต้องเสียเปล่า เธอเลยเปลี่ยนงานแต่งให้กลายเป็นงานเลี้ยงปาร์ตี้แก่เด็กๆ ผู้ยากไร้แทนซะเลย

 

3

 

เธอได้เชิญคุณแม่วัยรุ่น เด็กๆ จากครอบครัวรายได้ต่ำ และครอบครัวอุปถัมภ์ต่างๆ เข้ามาในงานของเธอ “มันดีมากๆ เลยค่ะ ฉันสามารถนั่งอยู่ที่บ้าน เศร้าโศกเสียใจ และเอาแต่คิดว่า ‘นี่ควรจะเป็นงานแต่งงานของฉัน’ ก็ได้” แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้เอาแต่เสียใจอย่างที่บอก

 

4

 

ปัจจุบัน Yiru ทำงานเป็นรองประธานและนักวิเคราะห์ของบริษัทประกันชีวิตนิวยอร์คไลฟ์ เธอได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานของเธอ เพื่อให้งานปาร์ตี้เด็กๆ กลายเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

 

ลองชมคลิปนางฟ้าใจบุญได้ที่ด้านล่างเลย

ภายในงานปาร์ตี้ของเธอมีทั้งกิจกรรมการเพ้นท์หน้า การดัดลูกโป่ง นำหนังสือมาแจกเด็กๆ เรียกได้ว่าสนุกสนานทีเดียว ทั้งนี้ Yiru ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “แม้ว่าฉันจะไม่ได้เป็นเจ้าหญิงในงานแต่งงานของตัวเอง แต่เด็กๆ เหล่านี้ก็สามารถสัมผัสความเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงได้ในวันนี้ล่ะ”

จิตใจช่างงดงามอะไรอย่างนี้เนี๊ยะแม่คู๊ณณณ

emo7

ที่มา mirror , Adella Mary

Comments

Leave a Reply