“Julia Roberts” เดินเท้าเปล่า เฉิดฉายบนพรมแดงในเมืองคานส์ แต่ออร่ากระจายมาก แม่ก็คือแม่!!

เป็นอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยมานานนับปีจริงๆ สำหรับงานเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 69 ประจำปี 2016 ณ ประเทศฝรั่งเศส

โดยในปีนี้เราก็ได้เห็นเหล่าดารา เซเลปคนดังมากมาย ที่ได้มาเดินเฉิดฉายออร่ากระจายบนพรมแดง แต่ผู้ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษก็คงจะเป็นขุ่นแม่ Julia Roberts นักแสดงชื่อดังระดับเอลิสต์จากฮอลลีวู้ด วัย 43 ปี ที่มาในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์ Money Monster นั่นเอง

 

Julia Roberts8

 

โดยขุ่นแม่ในชุดราตรีเกาะอกสีดำ พร้อมกับสร้อยคอเพชรสีเขียวมรกต บอกได้เลยว่าสร้างความออร่า และโดดเด่นเป็นสง่าให้กับเธอเป็นที่สุดเลยละ

 

"Staying Vertical (Rester Vertical)" - Red Carpet Arrivals - The 69th Annual Cannes Film Festival

 

ขึ้นชื่อว่าเป็น Julia Roberts แน่นอนว่าจะต้องไม่มาแบบธรรมดา เพราะที่เห็นเธอเดินอย่างเฉิดฉาย โบกมือยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แบบนี้ เธอไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ

 

Julia Roberts3

 

เพราะในขณะที่ขุ่นแม่กำลังจะเดินขึ้นบันไดนั้น เธอก็ทำการดึงกระโปรงขึ้นเล็กน้อย แต่แทนที่เราจะได้เห็นรองเท้าส้นสูงสุดสง่า ขุ่นแม่กลับเลือกที่จะเดินเข้างานมาด้วยเท้าเปล่า  ถ้าไม่เชื่อก็ดูได้จากภาพกันเลย

 

Julia Roberts5

 

ยังคงสวยเด่นเป็นสง่า แม้ยามไร้ส้นสูง แบบนี้แหละที่เขาเรียกว่า Queen of Cannes ตัวจริง อีกทั้งขุ่นแม่เป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ไม่ใส่รองเท้ามาเดินในงานพรมแดงอีกด้วย

 

"Money Monster" - Red Carpet Arrivals - The 69th Annual Cannes Film Festival

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ นอกจากจะมีความยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ยังมีการวางกฎระเบียบการแต่งกายไว้อย่างเคร่งครัด

 

FRANCE-CANNES-FILM-FESTIVAL-ENTERTAINMENT

 

โดยในปีที่ผ่านมามีผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูงมาร่วมงาน แต่กลับใส่รองเท้าส้นแบนมาแทน นั่นจึงทำให้พวกเธอไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาร่วมงาน เนื่องจากผิดข้อบังคับเรื่องมารยาท และความสุภาพของการแต่งกายสำหรับสุภาพสตรีนั่นเอง

ที่มา : laineygossip

Comments

Leave a Reply