มิตรภาพ 4 ขาสุดน่ารัก!! เมื่อหมาจิ้งจอกตกหลุมรักกับหมาธรรมดาทั่วไป

เมื่อหลายเดือนก่อน เหมียวเคยแนะนำสุนัขจิ้งจอกที่ชื่อว่าเจ้า “จูปีเตอร์” เป็นสุนัขจิ้งจอกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่มันยังเด็ก จนตอนนี้มันก็โตเป็นสุนัขจิ้งจอกที๋โตเต็มวัย มีขนสีส้มสวยงาม

หลังจากที่เป็นเซเล็ปใน Instagram มาสักพัก ตอนนี้มันก็ได้เพื่อนใหม่เป็นสุนัขบ้านธรรมดาที่ชื่อว่าเจ้า “มูส” ซึ่งเป็นพันธุ์ผสมออสเตรเลียนเชพเพิร์ด และดูเหมือนว่าเจ้าหมาตัวนี้จะเป็นผู้พิทักษ์ของจูปีเตอร์ด้วย ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกันเลย

พวกมันทำอะไรด้วยกันตลอด กินด้วยกัน นอนด้วยกัน และเจ้าจูปีเตอร์ก็เหมือนสาวน้อยที่กำลังตกหลุมรักเจ้ามูสอยู่ด้วย คู้จิ้นไปอีกกกก

juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-5

 

จูปีเตอร์จะอยู่กับมูสตลอดเวลา และพยายามที่จะเรียกร้องความสนใจจากเจ้ามูสอยู่เสมอ

เจสสิก้า แม่ของเด็กทั้งสองเล่าว่าในตอนที่เอาจูปีเตอร์เข้ามาในบ้านใหม่ๆ ตอนนั้นมันอายุได้ 5 สัปดาห์เอง เจ้ามูสก็เหมือนเป็นพี่เลี้ยงที่คอยดูแลเอาใจใส่อยู่เสมอ

juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-6

 

สุนัขจิ้งจอกมักจะแสดงความเป็นเจ้าของด้วยการนั่งทับหรือเอาก้นไปชน และทุกคนที่เจสสิก้าเห็นทั้งสอง เจ้ามูสก็มักจะอยู่ในท่านอนแล้วให้จูปีเตอร์นั่งทับตลอดเลย

juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-7 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-15 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-13 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-12 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-11 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-9 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-8 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-2 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-1 juniper-pet-fox-dog-friendship-moose-66

 

ถือเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆ ของมิตรภาพ 4 ขา ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หรือว่านี่จะเป็น Zootopia ในชีวิตจริง!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply