รวม 8 เว็บค้นหาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินยอดฮิต เพื่อให้ได้ตั๋วราคาถูกที่สุด!!

สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปโน่นมานี่อยู่เป็นประจำ หรือกำลังมองหาตั๋วราคาถูกๆ สำหรับช่วงวันหยุดยาวล่ะก็ ขอให้เขยิบเข้ามาใกล้ๆ เลย เพราะวันนี้#เหมียวฟิ้นจะมาแนะนำ 8 เว็บไซต์ค้นหาตั๋วราคาถูกกัน รับรองว่ามีประโยชน์สำหรับนักเดินทางแน่นอน!!

 

1. Skyscanner

1

เว็บไซต์สื่อกลางที่จะดึงเอาข้อมูลราคาตั๋วจากเว็บอื่นๆ มาแสดงผลทำให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วได้อย่างง่ายดาย

 

2 Orbitz

2

เว็บนี้นอกจากจะค้นหาราคาตั๋วให้แล้ว ยังมีข้อมูลบริการเช่ารถ ราคาโรงแรมด้วยนะ แต่อาจจะมีชาร์จเพิ่มบ้างเล็กน้อย แต่ก็เอาน่าแลกกับความสะดวกสบายรวดเดียวจบ (แต่จะไม่ค่อยมีราคาตั๋วของสายการบิน Lowcost เท่าไหร่นะ)

 

3 Kayak

3

เว็บไซต์นี้จะช่วยคำนวนราคาตั๋วเครื่องบินและเปรียบเทียบว่าหากคุณจะเดินทางไปไหน วันที่เท่าไหร่ถึงจะคุ้มที่สุด (แต่แย่หน่อยตรงที่ไม่มีภาษาไทยนี่แหละ แต่ศึกษาเอาก็ไม่น่ายากเท่าไหร่นะ)

 

4 Expedia

4

เว็บนี้จะรวบรวมข้อมูลทั้งราคาตั๋วเครื่องบิน โรงแรม เช่ารถ ดีลพิเศษๆ ในรอบเดือนมาไว้ให้คุณได้ตัดสินใจ และดียิ่งกว่าคือรองรับภาษาไทยด้วยนะ

 

5 Cheaptickets

5

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Cheap (ถูก) ฉะนั้นเว็บนี้จะรวมราคาตั๋วถูกๆ เอาไว้เพียบ มีดีลและโปรโมชั่นต่างๆ ให้ดูกัน และที่สำคัญหน้าเว็บดูง่ายม๊าก

 

6. TheFlightDeal.com

6

เว็บไซต์นี้จะช่วยให้คุณตามหาตั๋วราคาถูกได้อย่างดี และหากมีดีลพิเศษอะไรที่พอจะช่วยลดราคาตั๋วได้มันก็จะดึงมาแสดงให้คุณเห็น เป็นเว็บยอดนิยมที่คนในหลายๆ ประเทศแนะนำกันเลย

 

7. Skiplagged

7

Skiplagged เป็นเว็บไซต์เสิร์ชเอ็นจิ้นรูปแบบหนึ่งที่ช่วยคุณหาตั๋วที่มีราคาถูกที่สุด นอกจากนี้อาจจะหาตั๋วราคาประหยัดที่ไปเมืองใกล้เคียง ซึงต้องต่อรถนิดหน่อยแต่ถูกกว่ามาก รวมไปถึงตั๋วแจกฟรีก็เคยมีมาแล้ว!!

 

8. ITA Matrix

8

ITA Matrix จะช่วยคุณเปรียบเทียบราคาตั๋วทั้งเดือนว่าการเดินทางช่วงไหนจะคุ้มที่สุด พร้อมกับมีปฏิทินให้คุณได้ดูแบบง่ายๆ

 

ใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะ

emo12

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ที่มา wegointer , businessinsider

Comments

Leave a Reply