เจ้าเหมียวน้อย ‘Bruce’ ถูกทิ้งไว้ข้างถนนสภาพร่อแร่ใกล้ตาย สุดท้ายถูกสาวใจดีช่วยไว้ได้

ชีวิตแต่ละชีวิตล้วนแล้วแต่เกิดมาเพราะมีจุดหมายแตกต่างกัน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราเกิดมาเพื่ออะไร แต่เมื่อเกิดมาแล้วเราก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ดีที่สุด

วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวความน่ารักของเจ้าเหมียวน้อยตัวหนึ่งที่ถูกแม่ของมันทิ้งไว้ท่ามกลางถนน แต่ด้วยความโชคดีมีหญิงสาวใจดีไปพบเข้า มันก็เลยรอดมาได้และมีชีวิตเติบโตกลายเป็นเจ้าเหมียวที่น่ารักน่าชังแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ ^^

 

Kathryn Van Beek หญิงสาวเดินทางกลับบ้านตามปกติ วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก เธอกลับพบเจ้าเหมียวน้อยตัวหนึ่งนอนอยู่ที่ข้างถนนลำตัวของมันยังถูกพันด้วยสายสะดืออยู่ ราวกับว่าเพิ่งเกิดเมื่อไม่นานนี้เอง

1

 

Kathryn รอดูอยู่รอบๆ เจ้าเหมียว เผื่อว่าแม่ของมันจะกลับมารับกลับไป หรืออาจมีใครเป็นเจ้าของ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มี เธอก็เลยพามันกลับมาที่บ้านด้วย

2

 

เจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ถูกตั้งชื่อให้ว่า Bruce เพราะเธอชื่นชอบ ‘Batman’ เป็นอย่างมาก Kathryn คอยดูแลประคบประหงมเจ้า Bruce เป็นอย่างดีทั้งเรื่องของอาหารและความอบอุ่น

3

 

ผ่านไป 2 สัปดาห์ผ่านไปหลังจากที่เจ้า Bruce ถูกพามาไว้ที่บ้านของ Kathryn มันมีน้ำหนักแค่ 100 กรัมเท่านั้น และตาทั้งคู่ของมันก็ยังปิดอยู่

4

 

แต่หลังจากนั้นไม่นานมันก็ลืมตาขึ้น เหมือนกับว่าเจ้า Bruce นั้นพยายามที่จะตอบแทน Kathryn ที่ช่วยเหลือชีวิตมันมา…

5

 

มันเริ่มกินข้าวได้ด้วยตัวเองและมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นทุกวันๆ จนกลายเป็นเจ้าเหมียวน้อยที่ร่าเริง

6

 

จนถึงตอนนี้ มันมีอายุ 5 เดือน คุณ Kathryn ได้ทำการการสร้างเพจ เฟซบุ๊ค และ เว็บไซต์ เพื่อให้แฟนๆ และผู้คนจากทั่วโลกได้เฝ้าติดตามการเจริญเติบโตของมัน

7

 

เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะเพื่อนๆ โชคดีนะเนี่ยที่เจ้าเหมียว Bruce ได้ไปเจอกับคุณ Kathryn พอดี เลยทำให้มันมีชีวิตอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ได้ มีทาสที่น่ารักขนาดนี้ช่างน่าอิจฉาซะจริงจริ๊งงงง ฮร่า

emo12

ที่มา : newsner

Comments

Leave a Reply