เจ้าทรยศ!! รู้จักเจ้า Riley หมาที่ชอบหนีออกจากบ้าน แล้วไปอยู่ที่ “สถานรับเลี้ยง” ซะงั้น!!

Riley สุนัขที่อาศัยอยู่ใน North Carolina มันมีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนแล้วนะ เจ้าของก็คือ Tonia Mosteller มันคือหมาที่มีชีวิตดีมากๆ ตัวหนึ่ง แต่ประเด็นมันอยู่ที่มันไม่ชอบอยู่บ้านนี่สิ มันชอบหนีไปอยู่สถานรับเลี้ยงซะงั้น

เจ้าสุนัขโกล์เดนรีทรีฟเวอร์ตัวนี้เดิมทีมันเคยอยู่ที่สถานรับเลี้ยง Happy Dog Cafe Daycare มาก่อนประมาณ 5 ปี ซึ่งก็คือเกือบทั้งชีวิตนั่นเอง

 

enhanced-9637-1463083707-5

 

นิสัยของมันก็คือขี้เล่น มันจะไปหาทุกคนที่อยากเล่นกับมัน แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่เจ้าของกำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่งระหว่างทางจะผ่านสถานรับเลี้ยงที่มันเคยอยู่ ซึ่งจะเห็นเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆ ของมัน

 

enhanced-32239-1463084030-1

 

จู่ๆ เจ้า Riley ก็ส่งเสียงครางบางๆ แต่รถก็ผ่านไปเพราะกำลังจะกลับไปที่บ้าน พอถึงบ้านสุนัขก็ได้วางแผนไว้เรียบร้อยว่าจะหนีออกจากบ้าน และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา พนักงานก็ได้เห็นเจ้า Riley นั่งหน้าสลอนอยู่ที่ประตูสถานรับเลี้ยงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางไปนั้นห่างเป็นกิโลเลย

 

enhanced-8290-1463084328-1

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็โทรหา Mosteller เจ้าของว่าหมาอยู่ที่นี่ และทางสถานรับเลี้ยงก็ให้เจ้า Riley เล่นอยู่ที่นี่ทั้งวันแบบฟรีๆ ทางเจ้า Riley ก็มีความสุขกับบ้านเก่าของมัน แล้วสุดท้ายเจ้านายก็มารับกลับบ้าน

หวังว่าคราวหน้ามันจะไม่หนีออกจากบ้านมาที่นี่อีกนะ ไม่งั้นเจ้านายคงต้องปล่อยมันไปแล้วล่ะ ฮ่าๆ

 

happy-1024x473

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply