ไม่ต้องเลือกทีม!! ชมภาพมนุษย์กลายพันธุ์สาวๆ จาก X-Men: Apocalypse งานนี้เหมาเลยได้ไหม?

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่เหล่าแฟนๆ มนุษย์กลายพันธุ์จะได้ชมหนังภาคใหม่ X-Men: Apocalypse ที่จะเป็นการปิดไตรภาคใหม่หลังจาก X-Men: First Class และแน่นอนว่าในหนังเรื่องนี้ก็เต็มไปมนุษย์กลายพันธุ์สาวหน้าใหม่มากมาย วันนี้#เหมียวฟิ้นเลยพามาแนะนำให้รู้จักกันทีละคนไปเลย

 

1

 

1. คนแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ Jennifer Lawrence รับบทเป็น Mystique มนุษย์กลายพันธุ์ผู้เปลี่ยนร่างกายตัวเองให้เป็นใครก็ได้ เธออยู่คู่กับหนังชุดนี้มาตั้งแต่ภาค First Class และหากจะบอกว่าผู้ชมทั่วโลกเริ่มรู้จักเธอจากหนังเรื่องนี้ก็คงจะไม่ผิดนัก

2

 

3

 

4

 

5

 

2. คนต่อมา น้องใหม่แห่งทีม X-Men เธอคือ Sophie Turner ที่โด่งดังมาจากซีรี่ส์ Game of Thrones ในเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น Jean Grey วัยสาวผู้มีพลังจิตในการควบคุมสิ่งของ สวยถูกใจหนุ่มๆ ไหมล่ะ?

6

 

7

 

8

 

9

 

3. อีกหนึ่งมนุษย์กลายพันธุ์คนใหม่ Alexandra Shipp เธอรับบทเป็น Storm วัยสาว ลองดูซิว่าเธอจะเด็ดสู้กับ Halle Berry ที่เคยรับบทนี้ในไตรภาคแรกได้หรือไม่

10
12

 

13

 

4. ต่อมาเป็นสาวเอเชียเชื้อสายเวียดนามอย่าง Lana Condor ในหนังภาคนี้เธอจะรับบทเป็น Jubilee มนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถปล่อยคลื่นความร้อนออกมาได้ ดูจากรูปแล้วเซ็กซี่ไม่แพ้ใครทีเดียว

14

 

15

 

16

 

17

 

5. มาถึงอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูจะโดดเด่นมากจากตัวอย่างหนัง เธอคือ Olivia Munn ที่รับบทเป็น Psylocke มนุษย์กลายพันธุ์นินจาสาว ที่ขอบอกเลยว่าชุดในหนังของเธอนั้นคล้ายกับในหนังสือการ์ตูนม๊าก

18

 

19

 

20

 

หากใครเลือกไม่ถูก งั้นลองไปชมแบบเต็มๆ ในโรงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้นะ

แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะอยู่ทีมใครดี

Emo new (7)

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ที่มา X-Men Movies , imdb

Comments

Leave a Reply