ยิ่งกว่าโคนัน!! ชมเทคโนโลยีสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า พร้อมเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสัมภาระได้ทันที

เคยรู้สึกไหมว่าการเดินทางในแต่ละวันนั้นช่างเป็นอะไรที่ยุ่งยากซะเหลือเกิน เพราะคุณต้องหิ้วข้าวของมากมายไว้กับตัว อาจจะสะพายเป้หรือถือมันไว้ในมือ ในขณะเดียวกันก็ต้องเดินไปยังที่ต่างๆ ด้วย วันนี้เรามีตัวช่วยให้การเดินทางของคุณสะดวกยิ่งขึ้นล่ะ

 

#เหมียวฟิ้นขอเสนอสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีชื่อว่า Movpak มันเป็นสเก็ตบอร์ดที่ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นด้วยการเพิ่มช่องใส่สัมภาระเข้าไปบนตัวบอร์ด ให้คุณเดินทางไปพร้อมกับข้าวของมากมายแบบไม่ต้องหิ้วพะรุงพะรังให้เมื่อยอีกต่อไป

 

1

 

และเมื่อคุณถึงที่หมายแล้ว จะเก็บสเก็ตบอร์ดแล้วเปลี่ยนให้มันกลายเป็นกระเป๋าเดินทาง คุณก็แค่พับมันลงไปเท่านั้น

 

เจ้า Movpak สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วที่สุดคือ 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถวิ่งได้ไกล 16 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้งเลย

 

2

 

ในกรณีที่คุณไม่เก่งเรื่องการควบคุมสเก็ตบอร์ดหรือเล่นไม่ค่อยเก่ง เขาก็มีรีโมทควบคุมติดมาให้ด้วย ให้คุณควบคุมทิศทาง ความเร็ว และเบรคมันได้ง่ายๆ เพียงแค่สัมผัสปลายนิ้วเท่านั้น

 

เจ้ากระเป๋าตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อกับมือถือของคุณได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียกใช้ Siri หรือ Google Now ได้ในระหว่างที่คุณกำลังเคลื่อนที่อยู่ นอกจากนี้มันมันยังมีช่องเสียบ USB ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างทางได้อีกด้วย

 

3

 

Movpak เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2014 และตอนนี้พวกเขาก็กำลังระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Indigogo โดยวางเป้าหมายเพียง 50,000 ดอลลลาร์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท

 

4

 

บางคนอาจจะเป็นว่ามันเป็นอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นเท่าไหร่ เพราะในชีวิตประจำวันเราคงขับรถสบายๆ หรือนั่งรถไฟฟ้ากันอยู่แล้ว แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น อาจจะมีการพัฒนาให้ล้ำขึ้นไปอีกก็ได้ใครจะรู้

 

5

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

This Backpack Is Also An Electric SkateboardThis backpack can do A LOT more than just hold your stuff.

โพสต์โดย Vocativ บน 11 พฤษภาคม 2016

 

จะเอาๆๆๆๆๆๆๆ

Emo new (10)

ที่มา Vocativ

Comments

Leave a Reply