งี้ก็มี!?!? เตรียมพบกับ The Sex Factor รายการเรียลลิตี้ค้นหา ‘ดาวโป๊’ ระดับพระกาฬ

ช่วงสิบปีที่ผ่านมา รายการแนวตามติดชีวิตจริงหรือ Reality กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลง (Acadamy Fantasia, The X-Factor) หรือการเอาชีวิตรอดต่างๆ (Survival, The Amazing Race)

แต่ถ้าแบบนั้นมันธรรมดาไปล่ะก็ วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปรู้จักกับรายการเรียลลิตี้สุดแปลก นั่นก็คือ The Sex Factor นั่นเอง!!

 

Screen Shot 05-13-16 at 03.49 PM

 

ซีรี่ The Sex Factor เป็นผลงานเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดัง XHamster โดยรายการจะให้ผู้เข้าแข่งขัน ชาย 8 คน หญิง 8 คน มาแข่งขันแสดงหนังผู้ใหญ่เพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ (35 ล้านบาท)

(โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันชาย)

Screen Shot 05-13-16 at 03.38 PM

 

ในแต่ละสัปดาห์ ทางรายการก็จะมีโจทย์มาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ปฏิบัติตาม และจะมีกรรมการคอยให้คะแนน ซึ่งใครที่ทำผลงานได้ดี ก็จะผ่านเข้าไปรอบต่อไป แต่ถ้าใครผลงานไม่เข้าตาหรือทำผลงานไม่ได้ดี ก็จะถูกคัดออกสัปดาห์ละ 2 คน จนสุดท้ายก็จะได้ผู้ชนะเพียง 1 เดียวเท่านั้น

(โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันหญิง)

Screen Shot 05-13-16 at 03.38 PM 001

 

 

ตอนนี้ซีซั่น 1 ได้ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ อยากดูก็ไปหาวาร์ปกันเอาเองนะ ลงไว้เดี๋ยวมันจะผิดวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของประเทศนี้ (อิอิอิอิ)

และเอ้ออออ…. ส่วนใครที่อยากมีส่วนร่วมในการแข่งขันนี้ ตอนนี้ทางรายการได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นที่ 2 แล้ว ใครสนใจก็ลองไปสมัครได้นะจ๊ะ!!!

 

emo13

 

ที่มา ซักที่บนอินเตอร์เน็ตนี่แหละ ไม่แปะหรอก เดี๋ยวเว็บปลิว อิอิ

Comments

Leave a Reply