ตำรวจสาวเจอไล่ออก หลังถ่ายเซลฟี่สุดสยิวในเครื่องแบบ ให้สื่อสังคมออนไลน์ได้ชมกัน

ตั้งแต่มีสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คมา ดูจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ อยู่ตลอดเวลา (ส่วนใหญ่ก็เกิดมาจากการใช้มันแบบผิดๆ นี่แหละ) ล่าสุดมีตำรวจสาวถ่ายภาพเซลฟี่สุดสยิวมาแชร์ให้โลกออนไลน์ดู จากนั้นเธอกลับถูกไล่ออกทันที

 

1

 

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า ตำรวจหญิงไม่ทราบชื่อวัย 21 ปีในมณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ที่ทำหน้าที่เป็นตำรวจกองกำลังเสริม ได้ถ่ายภาพเซลฟี่วับๆ แวมๆ ในชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจลงในเว็บไซต์ Weibo

 

2

 

จากนั้นภาพของเธอก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมว่าการแต่งตัวของเธอดูจะเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม  เช่นความเห็นของคุณที่ใช้นามแฝง Uche Echi บอกว่า “นี่เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่เลยสำหรับเธอ เธอเอาหน้าที่การบังคับใช้กฎหมายมาเรียกชื่อเสียงให้กับเธอ”

 

3

 

แต่ความเห็นอีกฝั่งหนึ่งกลับมองว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเช่นความเห็นของคุณ Morgane Borrel บอกว่า “นี่มันคือความเซ็กซี่ที่บริสุทธิ์ หากภาพที่เธอนั่งอยู่บนพื้นแล้วเซลฟี่เป็นความไม่เหมาะสม คนส่วนมากก็ถ่ายภาพที่ไม่เหมาะสมทั้งนั้นแหละ”

 

5

 

สุดท้ายเธอถูกทางต้นสังกัดของเธอไล่ออกจากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เป็นบทเรียนแก่คนอื่นๆ ถึงการแสดงออกอย่างเหมาะสม แต่ถึงเธอจะลบรูปเหล่านี้ออกไปแล้ว กลับมีคนเซฟภาพของเธอไปโพสต์ต่อแบบไม่จบไม่สิ้นอยู่ดี

emo6

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply