Albert แมวขาสั้น พร้อมกับขนสีดำอันโดดเด่น และชอบทำหน้าเซ็งตลอดเวลา 5555!!!

ในครั้งที่แล้ว เราได้นำเสนอภาพของเจ้า “Pooh” แมวเหมียวสายพันธุ์ Munchkin ที่มีขาสั้น ตัวเตี้ย กับคอที่หายไป ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาชาวเน็ต และทาสที่หลงใหลในตัวแมวเป็นอย่างมาก

และในครั้งนี้เราก็จะขอมาแนะนำน้องเหมียวสายพันธุ์เดียวกับกับน้อง Pooh ที่มีความน่ารักมุ้งมิ้ง และมีขาโหลดสั้นเหมือนกัน แต่ที่แปลกออกไปก็คือ ขนบริเวณใบหน้าที่อยู่ตรงกลางของมัน กลับเป็นสีดำโดดเด่น ที่ดูไกลๆ เหมือนกับจมูกของมนุษย์แบบนี้….

 

cute1 cute2

 

และนี่ก็คือ เจ้า Albert น้องเหมียวผู้มาจากแดนไกล ซึ่งอาศัยอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาโน่นแนะ แบกความน่ารักมาถึงประเทศไทยขนาดนี้ แสดงว่าไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย อิอิ!!

 

cute3

 

ซึ่งนอกจากขนสีดำ ที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวของ Albert แล้ว มันยังเป็นแมวที่มีดวงตาสีฟ้าอ่อนกลมโต ที่ดูสวยงามมากๆ เลย

 

cute4 cute5

 

และด้วยความน่ารักมุ้งมิ้ง บวกกับใบหน้าที่มีจุดเด่นควรค่าแก่การจดจำของมัน จึงทำให้เจ้า Albert แมวขาสั้น ตัวเตี้ยตัวนี้ กลายเป็นแมวที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักทั้งในInstagram รวมไปถึง Facebook

 

cute6

 

ห่อตัวนี้ใส่กล่องของขวัญ แล้วส่งมาที่บ้านได้ไหม

cute7

 

งานอดิเรกในวันว่าง

cute8

 

ขาสั้นๆ ตัวป้อมเตี้ยแบบนี้แหละ ทาสแมวจะได้หลงจนหัวปักหัวปำ

cute9

 

เจ้า Albert เป็นแมวที่มีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ เลยละ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของมัน คุณจะเห็นว่า Albert มักจะมีแฟชั่นน่ารักๆ มาอัพเดทให้เห็นอยู่บ่อยๆ เสมอ

 

cute10 cute11

 

และถ้าหากทาสแมวคนไหน อยากจะเข้าไปตามติดชีวิตดี๊ดีของเซเลปเหมียวตัวนี้ ก็สามารถเข้าไปตามได้ทั้งใน Instagram และ Facebook ของมันได้เลย

 

cute12 cute13

 

น้องเขาเฟี้ยวฟ้าวนะบอกเลย เป็นแมวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แถมยังชอบการขับรถซะด้วย เก๋ปะละ

cute14 cute15

 

ชีวิตดีป้ะละ

cute16

 

ในเมื่อเกิดมาเป็นแมวแล้ว ก็ต้องมีโอกาสเข้ามาสิงสถิตอยู่ในกล่องสักครั้ง มิเช่นนั้นก็ควรลาออกจากการเป็นแมวซะ

cute17

 

รู้นะว่าคุณหนะ…หลงรัก Albert เข้าอย่างจัง ก็ดูสิ…จะไม่ให้หลงได้ไง ก็น่ารักซะขนาดนี้ จริงไหม?

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply